• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Đặt dịch vụ trong mạng LAN không dây định danh

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Đặt dịch vụ trong mạng LAN không dây định danh

    SSID là một định danh duy nhất mà các thiết bị mạng không dây sử dụng để thiết lập và duy trì kết nối không dây. Nhiều điểm truy cập trên mạng hoặc subnetwork có thể sử dụng cùng một SSID. SSID là trường hợp nhạy cảm và có thể chứa tới 32 ký tự.

    Bạn có thể tạo lên đến 16 SSID trên Cisco 1800 series router hoặc thiết bị định tuyến được trang bị với các điểm truy cập tốc độ cao giao diện WAN card (AP HWIC), chẳng hạn như Cisco 2800 và 3.800 series. Bạn có thể tạo lên đến 10 SSID trên router Cisco 800 series. Chỉ định các thiết lập cấu hình khác nhau cho mỗi SSID. Tất cả các SSID đang hoạt động cùng một lúc, nghĩa là, các thiết bị khách hàng có thể kết hợp với điểm truy cập bằng cách sử dụng bất kỳ các SSID.

    Bạn có thể gán nhiều SSID để cùng một giao diện hay subinterface miễn là tất cả các SSID có cùng mã hóa. Nếu, ví dụ, bạn muốn cấu hình hai SSID, mỗi mã hóa riêng của mình, bạn phải cấu hình hai VLAN và chỉ định một SSID cho mỗi VLAN.

    Nếu bạn muốn các điểm truy cập để cho phép các hiệp hội từ các thiết bị khách hàng không chỉ định một SSID trong cấu hình của họ, bạn có thể thiết lập một khách SSID. Các điểm truy cập bao gồm các khách SSID trong ngọn hải đăng của nó. Tuy nhiên, nếu mạng phải được an toàn, không tạo ra một chế độ SSID khách về điểm truy cập.

    Nếu mạng của bạn sử dụng VLAN, bạn có thể gán một SSID cho một VLAN, và các thiết bị khách hàng bằng cách sử dụng SSID được nhóm lại trong VLAN đó. Xem "Cấu hình VLAN không dây" mô-đun cho biết thêm thông tin.






    land rover parts
    truck driving school
Working...
X