• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Help Gấp] Cách giả lập và sử dụng Switch trong GNS3

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Help Gấp] Cách giả lập và sử dụng Switch trong GNS3

    Chào các thầy và các bạn, mấy hôm giờ toàn làm lab với PC và Router, em đang nói lab ảo trên GNS3, hôm nay học đến phần Switch em về nhà làm lab mà mở GNS3 ra không thấy Switch ở đâu? tiếp theo thấy trên giao diện trong tab phần Switch có các loại như Ethernet Switch, ATM Switch, Frame Relay Switch..v.v.. chả biết chọn cái nào, tiếp theo chưa nạp IOS mà lôi đại 1 cái ra màn hình làm việc vẫn được, nối với 1 thiết bị khác xong thì chả thấy chỗ nào để cấu hình bằng dòng lệnh cả. Nói tóm lại là trong GNS3 có Switch không ? nếu có phải lấy ở đâu, nạp IOS thế nào, tìm chỗ cấu hình bằng dòng lệnh ở đâu ? hay làm sao để có Switch, xin các thầy chỉ giúp em.
    Hình demo:




Working...
X