• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Các sản phẩm đầu cuối EndPoint

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Các sản phẩm đầu cuối EndPoint

    Click image for larger version

Name:	EndPoint_Portfolio.jpg
Views:	42
Size:	195.0 KB
ID:	424104 Để hỗ trợ và gia tăng sức mạnh cho đội ngũ, Cisco có các giải pháp cộng tác cho mọi phòng, mọi bàn làm việc trong mọi ứng dụng. Danh sách các thiết bị đầu cuối bao gồm các thiết bị về thoại đến các thiết bị trong phòng họp cho mọi doanh nghiệp từ nhỏ cho đến rất lớn. Phần lớn các sản phẩn đã được thiết kế lại để làm cho việc tương tác dễ dàng sử dụng, giá cả hợp lý. Các sản phẩm đầu cuối bao gồm các thiết bị sau:


    Các thiết bị dùng cho phòng họp Room-based devices: bao gồm các hệ thống video như Cisco TelePresence MX Series, SX, and DX Series.
    Webex Board: Webex Board cho phép bạn trình bày trên whiteboard và các hội nghị dùng voice và video.
    Webex Share: Thiết bị Webex Share cho phép chia sẻ màn hình từ phần mềm Webex Teams đến bất kỳ màn hình nào thông qua cổng HDMI.
    Các thiết bị video: Một loạt các tùy chọn là có sẵn, từ các video HD ở cấp độ bắt đầu đến các thiết bị video DX hình ảnh giống đời thật.
    IP Phone: cho chất lượng thoại vượt trội, với các đầu cuối hỗ trợ HD video và một loạt các chọn lựa cho các doanh nghiệp đủ mọi qui mô, với các nhu cầu sử dụng và kinh phí khác nhau. Bộ sản phẩm đầy đủ cũng hỗ trợ các trường hợp sử dụng đặc biệt, chẳng hạn như các WLAN handsets và các thiết bị đầu cuối cho các phòng hội nghị từ nhỏ đến lớn.

    Cisco Headset 500 Series: các sản phẩm headset này cho các âm thanh sống động trong các môi trường mở. Người dùng vẫn có thể tập trung khi làm việc trong các môi trường ồn ào. Các headset này nhỏ gọn, phù hợp với những người làm việc trong các trung tâm chăm sóc khách hàng và các môi trường làm việc mở. Với việc dùng giao tiếp USB, dòng headset 500 này hỗ trợ tự động nâng cấp phần mềm, đèn báo cuộc gọi đến, các tùy chỉnh audio cho phép bạn điều chỉnh âm thanh ở xa. Cisco có những cách thức mới cho phép người dùng sử dụng các thiết bị cá nhân như smartphones hay tables vào trong các cuộc họp để nâng cao trải nghiệm cộng tác.

    Đặng Quang Minh, CCIEx2#11897 (Enterprise Infrastructure, Wireless), DEVNET, CCSI#31417

    Email : dangquangminh@vnpro.org
    https://www.facebook.com/groups/vietprofessional/
Working...
X