• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Microsoft, sự kết hợp giữa VMware và Azure Virtual WAN Hub với VMware SD-WAN

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Microsoft, sự kết hợp giữa VMware và Azure Virtual WAN Hub với VMware SD-WAN

    Sự tích hợp của Microsoft's Virtual WAN Hub và VMware's SD-WAN nhằm mục đích giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc triển khai các ứng dụng kinh doanh được phân phối rộng rãi.

    Microsoft và VMware đã đưa mối quan hệ lâu đời của họ lên một tầm cao mới bằng cách kết hợp các công nghệ ứng dụng và mạng lại với nhau để giúp khách hàng hỗ trợ truy cập mạng WAN một cách an toàn vào các ứng dụng quan trọng của doanh nghiệp.
    Cụ thể, các công ty đã kết hợp Azure Virtual WAN Hub với công nghệ SD-WAN của VMware để khách hàng SD-WAN của VMware có thể liên kết các tài nguyên bằng cách sử dụng các dịch vụ mạng, bảo mật và định tuyến trong Azure WAN Hub.
    Họ đã công bố tin tức này tại hội nghị ảo trong tuần của Microsoft Ignite.
    Microsoft Azure Virtual WAN Hub đã tối ưu hóa các kết nối được cung cấp đến chi nhánh và hoàn toàn tự động đối với các dịch vụ của Azure. Vùng Azure đóng vai trò là trung tâm mà khách hàng kết nối, và Azure Virtual WAN tập hợp nhiều dịch vụ kết nối đám mây Azure như VPN site-to-site VPN point-to-site và ExpressRoute vào một vùng hoạt động duy nhất, Microsoft cho biết.
    Tin tức về SD-WAN xuất hiện sau báo cáo của Tập đoàn Dell'Oro cho thấy thị trường SD-WAN trên toàn thế giới đã tăng 50% trong quý 4 năm 2020 so với năm trước. Do áp lực về nhu cầu bởi đại dịch COVID-19 gây ra cùng với sự thúc đẩy khỏi các công nghệ cũ đã tạo ra một làn sóng trong việc áp dụng SD-WAN trong quý IV ". Shin Umeda, phó chủ tịch tại Tập đoàn Dell'Oro cho biết.
    “Năm nhà cung cấp hàng đầu - Cisco, VMware, Fortinet, Versa và HPE / Silver Peak - chiếm gần 2/3 thị phần doanh thu SD-WAN, “ Umeda cho biết thêm.
    “Một trong những ý tưởng thúc đẩy việc tích hợp SD-WAN của VMware và Virtual WAN Hub của Microsoft là giúp khách hàng dễ dàng triển khai các ứng dụng kinh doanh được phân phối rộng rãi,” theo lời Sanjay Uppal, phó chủ tịch cấp cao kiêm tổng giám đốc kinh doanh SD-WAN và SASE của VMware.
    "Cách các doanh nghiệp và khách hàng truy cập tài nguyên về cơ bản đã thay đổi trong đại dịch - và lưu lượng truy cập mạng có thể từ văn phòng chi nhánh, xe hơi, nhà riêng, bạn đặt tên cho nó, và tất cả lưu lượng đó cần được bảo vệ và tối ưu hóa, " Uppal nói.
    “Ngoài ra, vì các trung tâm WAN Virtual Azure có thể giao tiếp với các trung tâm Azure khác, các nhánh SD-WAN có thể dễ dàng định tuyến lưu lượng thông qua cơ sở hạ tầng backbone Azure đến trung tâm WAN Virtual gần nhất để trao đổi thông tin,” Uppal cho biết.
    Sự tích hợp VMware / Microsoft này chỉ là sự tích hợp mới nhất trong danh sách các công việc mà các công ty đã thực hiện. Trong một mối quan hệ gần đây vào năm ngoái, VMware cho biết họ đang làm việc với Microsoft để cung cấp các dịch vụ cho Azure Edge Zones và Azure Private Edge Zones.
    Một ví dụ khác là dịch vụ Azure VMware Solution cho phép khách hàng liên kết công việc VMware từ môi trường on-premises với Azure. Dịch vụ này cho phép người dùng xây dựng, chạy, quản lý và bảo mật các ứng dụng trên môi trường VMware và Microsoft Azure trong khi sử dụng các công cụ VMware đã thiết lập.

    Aruba, Cisco cũng theo đuổi mối quan hệ công nghệ tương tự
    VMware có mối quan hệ công nghệ quan trọng với những nhà cung cấp đám mây lớn khác, chẳng hạn như AWS và Google. Đó là một chiến lược mà các đối thủ cạnh tranh của nó cũng đang làm theo. Ví dụ, Aruba, một công ty Hewlett Packard Enterprise, tại Ignite cho biết họ đang hợp tác thêm với Microsoft trên hai dịch vụ mới. Đầu tiên, Aruba IoT vận chuyển cho Azure, cho phép khách hàng liên kết các thiết bị IoT được kết nối với các điểm truy cập và bộ điều khiển Aruba với trung tâm Azure IoT.
    Aruba tuyên bố: "Aruba IoT vận chuyển cho Azure loại bỏ nhu cầu về port, máy chủ hoặc ứng dụng trung gian, giảm độ trễ xử lý"
    Dịch vụ thứ hai sẽ cho phép khách hàng lưu trữ nền tảng quản lý đám mây Aruba Central cốt lõi của công ty trên đám mây Azure.
    Cisco cũng vậy, đã thực hiện một số mối quan hệ với Microsoft Azure và những nhà cung cấp đám mây khác.
    Một trong những tính năng mới, được gọi là phân loại URL, cho phép khách hàng tạo các chính sách riêng biệt về các loại lưu lượng truy cập cụ thể vào Microsoft 365, giúp khách hàng kiểm soát chi tiết hơn việc quản lý lưu lượng trong nền tảng.
    Các công ty cũng tăng cường kết nối giữa OnRamp và cung cấp mạng WAN ảo của Azure. Việc tích hợp WAN ảo giữa Cisco và Microsoft mở rộng cấu trúc Cisco SD-WAN trực tiếp vào Azure Virtual WAN, Cisco tuyên bố điều này sẽ cho phép người dùng tự động kết nối với các cổng và bộ định tuyến mạng khác trong các hub WAN ảo.Chúng có thể bao gồm ExpressRoute, IPSec VPN gateways, Azure Firewall và các chính sách hoặc yêu cầu đẩy và kéo tới Hub trong Virtual WAN dưới dạng một trang web trong Cisco SD-WAN, Cisco đề cập.
    Cisco và Microsoft cũng phải giúp khách hàng SD-WAN thiết lập và chạy truy cập Internet trực tiếp đến các ứng dụng doanh nghiệp dễ dàng và hiệu quả hơn chẳng hạn như Office 365 và các dịch vụ Azure Cloud khác. Việc tích hợp này cho phép khách hàng mở rộng mạng WAN của họ sang Microsoft Azure Cloud và song song đó, cung cấp các giao tiếp Office 365 an toàn, tối ưu hóa, theo Cisco.
Working...
X