• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

ho tro ha tang he thong

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ho tro ha tang he thong

    Chào các bạn, hiện mình đang cần lên phương án, giải pháp xây dựng hệ thống cho cơ quan về hạ tầng (điện, chống sét, nhiệt độ phòng server) như một phòng datacentor và hệ thống bảo mật cho hệ thống cơ quan và lên kinh phí để xin đầu tư. Mình cần một đơn vị nào đó có kinh nghiệm trong việc xây dựng các giải pháp, để xây dựng lên giải pháp, tính toán thiết bị đầu tư để đưa ra được kinh phí. Mong các bạn đã có kinh nghiệm chỉ giúp cho mình công ty nào có kinh nghiệm trong việc này và chỉ giúp mình hướng để giải quyết công việc.

  • #2
    minh thấy bên hồng quang là có chính sách và cách tư vấn hay nhất , bạn có thể liên hệ Mr tiến :0978397799 , sẽ được hổ trợ và tư vấn .
    Nhất Phú Việt Co.,Ltd
    Cellphone : 0938966009

    Tel : (84-8) 6297.43.83
    Email : info@nhatphuviet.com

    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    NHAT PHU VIET LTD – Authorized Distributor of SOROTEC in Vietnam
    Add : 284 Phạm Văn Bạch Street, Ward 15, Dist Tân Bình, HCM City.
    Tel : (84-8) 6297 4383, Fax : (84-8) 6297 4393
    Website :
    www.nhatphuviet.com

    Comment


    • #3
      hi bạn minhhaibcec
      Nếu như về góc độ thiết bị và cơ sở hạ tầng của bạn chuẩn bị nâng cấp tương đối lớn thì bạn có thể liên hệ các công ty (có thể nói là tập đoàn) lớn hàng đầu đang làm trong mảng hạ tầng CNTT hiện này như: CMC, Sao Bắc Đẩu, FPT, Tinh Vân, ... ngược lại chỉ là tương đối nhỏ thì bạn có thể liên hệ thẳng với các nhà PP thiết bị bạn đang cần thì họ sẽ tư vấn - triển khai cho bạn hoặc họ sẽ tư vấn cho bạn xong và hướng dẫn bạn liên hệ đến các công ty triển khai dự án sẽ thi công cho bạn.
      P/s: các công ty lớn mình nói trên thị ường các dự án nhỏ nhất họ làm tối thiểu tổng dự án phải trên 10k USD họ mới làm (có khi không thèm làm nữa là khác ... hix hix) , dĩ nhiên họ làm thì uy tín - tên tuổi họ - chất lượng đều sẽ đi kèm nên giá thành họ sẽ khá cao. Ngược lại, các công ty chuyên làm dự án nhưng nhỏ lẻ thì đi kèm theo chi phí ngược lại thôi. Tuỳ bạn lựa chọn !!! Dĩ nhiên, thiết bị đều như nhau cả. Ví dụ như cty mình, là nhà PP thiết bị mạng nhưng với các dự án nhỏ đôi khi cũng xúc luôn :">, chứ mà đụng các mảng dự án lớn thì bên mình cũng tư vấn kỹ thuật xong liên hệ với các đại gia kia hay các cty nhỏ để triển khai thôi hix hix ... :-"
      P/S to ducminh1510: mình nhớ không lầm Hồng Quang là NPP của máy chủ IBM dạo gần đây cũng đã có tham gia mảng dự án nhưng không lớn lắm thì phải.

      Comment

      Working...
      X