• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Xin mọi người giúp đỡ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Xin mọi người giúp đỡ

    Em có bài tập này mong các bác giải dùm.
    Đề bài:
    Một công ty cần xây dựng 1 hệ thống mạng, công ty có 3 chi nhánh, mỗi chi nhánh có 2 mạng LAN, mỗi mạng LAN được thiết kế giống nhau, công ty được nhà cung cấp dịch vụ internet ISP cấp một địa chỉ mạng lớp C: 200.14.33.0/24. Công ty cần tất cả 6 subnet gổm 4 subnets cho mạng LAN và 2 subnets cho mạng WAN (giữa chi nhánh A-B va B-C);
    Mỗi mạng LAN của công ty thiết kế gổm 4 VLAN với tổng số của các VLAN từ máy 25 đến 30 máy.
    YÊU CẦU:
    Hãy vẽ sơ đồ mô hình hệ thống mạng cho công ty trên sao cho dễ quản lý, bảo trì và thỏa mãn các yêu cầu đã mô tả ( chỉ cần vẽ chi tiết các server không cần vẽ các Client).
    Xác định Subnet Mask dùng cho tất cả các máy tính trong mạng LAN và WAN sao cho tiết kiệm địa chỉ nhất với mạng LAN là tổng số lượng máy của các VLAN, mạng WAN là kết nối trực tiếp (Serial to Serial).

    Em xin chân thành cảm ơn!
Working...
X