• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hỏi về Cisco TelePresence

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hỏi về Cisco TelePresence

    Chào mọi người
    Mình vừa tiếp nhận lại 1 bộ thiết bị gồm 02 bộ TelePrecence SX80 codec (bao gồm camera và mic) và 1 MCU 5320 nhưng không có kiến thức cũng như kinh nghiệm gì nhiều, mong mọi người giúp đỡ một số thắc mắc như sau :
    - Thực hiện call trực tiếp giữa thiết bị SX 80 trong cùng 1 mạng LAN thì OK. Nếu thông qua WAN thì đòi hỏi cần cấu hình port foward trên router tại mỗi điểm đặt SX 80. Mình muốn hỏi là có cách nào không cần cấu hình lại Router (port foward) mà vẫn có thể call trực tiếp giữa 2 thiết bị SX 80 không ? Vì ví dụ khi mang thiết bị đến địa điểm của khách hàng cần họp trực tuyến với trung tâm không phải lúc nào cũng cũng có IT bên họ hỗ trợ.
    - Nếu mình gán puplic IP cho thiết bị MCU 5320 thì các thiết bị endpoint khác (VD Cisco SX 80 hay Polycom xxx) có thể join 1 Conference trực tiếp qua public IP đó không? và tại các điểm đặt endpoint có cầu phải cấu hình lại router không ? Hay nhất định phải có H.323 hoặc SIP ? Nếu vậy thì MCU có sẳn gatekeeper không hay phải dựng 1 server khác ?
    Cám ơn các Bro Pro :D trước!!
    Last edited by meismid; 29-11-2018, 12:07 PM.
    Hoc cang nhieu cang ngu !
Working...
X