• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Help] Hỏi về các bản Hệ điều hành CISCO IOS

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Help] Hỏi về các bản Hệ điều hành CISCO IOS

    Chào thầy và các bạn ợ, em học CCNA ở Trung tâm từ hồi còn là SV năm 2, cách đây đã 2 năm rồi, do gần ra trường bận học quá cũng không có thời gian ôn lại + em bị bọn trộm cậy cửa phòng trọ lấy mất cái máy tính nên bao tài liệu trong đó có nhiều file CISO ISO cũng ra đi luôn, nay đang cần ôn tập lại với GNS3 nhưng em chả nhớ và phân biệt được là nên dùng bản nào nữa, em vừa search trên mạng thì với các file đã giải nén thì có các kiểu -D-, -AD-, -I-, -IK-, -IP-, -MN-, -SY-,... còn các file chưa giải nén thì có tên file như:
    adventerprisek9-mz.124.T1
    adventerprisek9-mz.124.T14
    adventerprisek9-mz.124.T1
    adventerprisek9-mz.124.3a
    adventerprisek9-mz.124.10b

    advsecurityk9-mz.123.12
    advsecurityk9-mz.124.15.T1
    -c-mz-121
    -d-mz-121
    -i-mz-121
    -ik9s-mz
    -ik2s-mz
    -is-ms
    -ipbasek9-mz

    ...còn đủ loại tên nữa, nói chung là hoa mắt luôn. Vậy bản nào vẫn thường hay dùng hiện nay và để làm lab xin các thấy và các bạn chỉ giúp em tên để em biết đường down về với, em xin cám ơn mọi người.
Working...
X