• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lệ phí visa Thụy Sĩ là bao nhiêu?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Lệ phí visa Thụy Sĩ là bao nhiêu?

    Bạn đang lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến đi đến đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp và gần sửa nộp giấy tờ xin visa. Vậy liệu bạn đã biết lệ phí visa Thụy Sĩ bây giờ là bao nhiêu không? Cộng kiểm tra lại thông tin dưới đây xem có khớp ko nhé.

    thông tin chung về lệ phí visa Thụy Sĩ

    Lệ phí visa Thụy Sĩ là khoản tiền bạn cần nộp cho cơ quan lãnh sự của Thụy Sĩ tại Việt Nam nếu như sở hữu nhu cầu đến quốc gia Thụy Sĩ tùy theo mục đích của bạn: du học, du hý, lao động, thăm thân, đoàn tụ,...

    Lệ phí này sẽ được trả tiền vào thời điểm bạn tới nộp thủ tục tại trọng tâm tiếp thu thị thực Thụy Sĩ VFS (bạn cần đặt lịch hứa trước mới mang thể nộp hồ sơ) và có thể được trả tiền bằng cả hình thức nộp tiền mặt hoặc quẹt thẻ nhà băng. Bên cạnh đó, VFS Việt Nam sẽ chỉ chấp nhận trả tiền tiền tệ VNĐ, không ưng ý những chiếc tiền tệ khác. Cho nên, bạn cần chú ý để có đúng chiếc tiền và đủ số tiền cần yếu cho nhà cung cấp của mình.

    Phí thị thực Thụy Sĩ mang thể được trả tiền bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ ngân hàng

    Bạn cũng cần lưu ý đa số khoản lệ phí đã nộp sẽ không được hoàn trả lại trong bất kỳ trường hợp nào, nói cả bạn mang đậu visa hay không. Chính bởi vậy, để không bị rơi vào hiện trạng "tiền mất tật mang", bạn nên tuyển lựa tiêu dùng nhà sản xuất xin visa trong khoảng các đơn vị nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu lâu năm như GVS Vietnam. Mang tỷ lệ giấy tờ visa thành công lên đến 99.6% trong suốt rộng rãi năm, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn lấy được tấm visa Thụy Sĩ như mong muốn chỉ cần khoảng nhanh nhất.

    Chi tiết lệ phí visa Thụy Sĩ

    Visa Thụy Sĩ được chia khiến hai chiếc chính là: visa Schengen (dành cho đương đơn lưu trú ngắn hạn dưới 90 ngày) và visa đất nước (dành cho đương đơn lưu trú dài hạn từ 90 ngày trở lên). Mỗi loại visa lại ứng dụng một mức giá riêng như sau:

    Bảng lệ phí thị thực Schengen Thụy Sĩ

    Đối tượng xin thị thực Lệ phí Việt Nam Đồng Lệ phí EUR
    Người to hai.100.000 80
    con nít trong khoảng 6-11 tuổi một.050.000 40
    Công dân Nga 950.000 35
    trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí miễn phí

    Bảng lệ phí thị thực đất nước Thụy Sĩ

    Đối tượng xin thị thực Lệ phí Việt Nam Đồng Lệ phí EUR
    Người lớn 1.550.000 60
    trẻ em từ 6-11 tuổi 900.000 35
    trẻ con dưới 6 tuổi miễn phí miễn phí

    tương tự, bạn sẽ thấy trong bảng trên, trẻ thơ trong khoảng 12 tuổi trở lên được coi như là người lớn và sẽ cần đóng lệ phí ngang bằng mang mức lệ phí dành cho người to.

    mang mọi diện visa Thụy Sĩ, Đại sứ quán và Lãnh sự quán Thụy Sĩ tại Việt Nam sẽ không trực tiếp hấp thu giấy tờ của bạn. Thay vào đó, bạn sẽ phải đặt lịch hẹn và nộp giấy tờ qua trung tâm tiếp thu thị thực Thụy Sĩ VFS Global (có văn phòng ở Hà Nội và Tp.HCM). Lúc nộp thủ tục ở VFS, bạn sẽ cần đóng thêm một khoản phí nhà cung cấp là 626.000 Việt Nam Đồng.

    Ngoài lệ phí nộp giấy má và phí nhà sản xuất, bạn cũng mang thể tham khảo bảng phí nhà cung cấp hỗ trợ của VFS Global ví như bạn sở hữu nhu cầu tiêu dùng những nhà sản xuất này.

    Bạn cũng cần lưu ý rằng mức lệ phí ở trên ko một mực mà sở hữu thể tăng hoặc giảm tùy theo sự biến động của tỷ giá hối hận đoái. Chính do đó, để nắm chắc lệ phí hiện hành, trước lúc hứa lịch tới nộp hồ sơ, bạn cần check lại một lượt về giá nhà sản xuất trên website của VFS.

    các trường hợp được miễn phí thị thực Thụy Sĩ


    Du học sinh sẽ được miễn phí xin visa Thụy Sĩ

    học sinh, sinh viên, sinh viên sau đại học và giáo viên đến Thụy Sĩ với mục đích tạm cư là học tập hoặc đào tạo.
    Nghiên cứu sinh từ nước thứ 3 vào Thụy Sĩ mang mục đích nghiên cứu công nghệ
    Đại diện của những tổ chức phi lợi nhuận (có tổng thời gian hoạt động dưới 25 năm) tới Thụy Sĩ để tham gia hội nghị, hội thảo hoặc các sự kiện thể thao, văn hóa, giáo dục do chính họ tổ chức.
    con trẻ dưới 6 tuổi được miễn hoàn toàn lệ phí thị thực.

    kỳ vọng sở hữu bài viết trên đây, Các bạn sẽ biết được lệ phí visa Thụy Sĩ mà mình cần chuẩn bị là bao lăm. Chúc Anh chị em thành công được đặt chân tới quốc gia xinh đẹp này. Cảm ơn Anh chị em đã dành thời kì theo dõi bài viết của chúng tôi.

    Tham khảo thêm tại: lệ phí visa Thụy Sĩ


Working...
X