• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mụn trứng cá: bạn có thực sự cần phải nặn mụn không?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mụn trứng cá: bạn có thực sự cần phải nặn mụn không?

    Lưu ý với các bạn da bị mụn. Ai đã từng ít nhất một lần tự hỏi bản thân rằng liệu bạn có thực sự cần phải nặn mụn không? Vâng, chúng tôi (cuối cùng) có câu trả lời!
    Nếu ngày nay có vô số sản phẩm làm đẹp để chống lại làn da có khuyết điểm hoặc mụn bọc đơn giản – hơn nữa một số còn thần kỳ đến mức gây xôn xao trên mạng – thì không phải lúc nào chúng ta cũng có phản xạ tốt để chữa lành và làm dịu da . Xét cho cùng, sử dụng một phương pháp điều trị hiệu quả được các bác sĩ da liễu chấp thuận là tốt, nhưng áp dụng các biện pháp vệ sinh đúng cách còn tốt hơn. Vì vậy, đã đến lúc vén màn cho câu hỏi: tôi có nên chọc mụn không?

    Nặn mụn không bao giờ là một ý kiến ​​hay
    Một chiếc mụn đáng ghét vừa xuất hiện trên mặt bạn và nó đã đủ "chín" để phá bỏ? Nó thực sự là một ý tưởng tốt? Nếu điều này rất hấp dẫn, thì vẫn nên tránh. Và vâng, nó có thể gây ra nhiều thiệt hại hơn. Ngoài ra, nếu bạn chạm vào nó mà thấy đau, thì thực tế đó là chứng viêm. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, việc véo hoặc nặn mụn sẽ khiến da phản ứng lại . Da sẽ ửng đỏ, chảy máu và chúng ta có vết sẹo xấu xí. Chưa kể đến việc chúng ta có xu hướng làm điều đó với bàn tay bẩn và do đó đưa vi khuẩn lên vùng da thô . Bằng cách muốn xóa bỏ vấn đề, chúng tôi đang làm cho nó tồi tệ hơn…
    Làm thế nào để làm cho mụn trứng cá biến mất?
    Vì vậy, nếu chẳng may bạn không thể nói lời tạm biệt với đám mụn xấu xí đang ẩn nấp giữa mặt thì ít nhất bạn cũng có thể giảm bớt nó . Trước khi đến văn phòng hoặc hẹn hò, hãy sử dụng kem che khuyết điểm tốt. Có những loại kem che khuyết điểm cũng có tác dụng che mụn . Buổi tối trước khi đi ngủ , dùng sản phẩm làm khô cồi mụn. Điều này sẽ làm sạch nó khỏi khuôn mặt của bạn một cách nhanh chóng và không tạo thành bất kỳ mẩn đỏ nào . Đừng vội vàng mọi thứ và để thời gian hành động ! Da của bạn sẽ chỉ đẹp hơn.

    Xem thêm: thải độc bằng cà phê có tốt không
    Xem thêm: tác dụng của thải độc cà phê
    ​​
Working...
X