• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chọn kỳ nghỉ hè của bạn để bạn và trẻ em tận hưởng nó

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chọn kỳ nghỉ hè của bạn để bạn và trẻ em tận hưởng nó

    Trừ khi bạn là bậc cha mẹ đã đưa con mình đi du lịch mạo hiểm từ khi mới sinh ra, có lẽ bạn sẽ cần điều chỉnh điểm đến mùa hè của mình một chút để phù hợp với thực tế là bạn đang đi du lịch cùng gia đình. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn sẽ không được nghỉ ngơi hoàn hảo. Chỉ cần biết những gì cần tập trung vào khi lựa chọn và những gì không nên đánh giá thấp.

    Bạn có thể là bất kỳ du khách dày dạn kinh nghiệm nào và bạn có thể gặp khó khăn khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hè với trẻ em. Đột nhiên cần phải xem xét các yếu tố hoàn toàn khác so với những gì bạn đã quen. Trong mọi trường hợp, ngay cả khi bạn nhìn vào sự lựa chọn của chuyến tham quan bằng con mắt của một đứa trẻ, đừng quên chính mình. Giải trí cho trẻ là một chuyện, nhưng bạn cũng nên tận hưởng nó.

    Đi như thế nào

    Di chuyển bằng máy bay là nhanh nhất và bạn có mặt ở đó trong vài giờ. Mặt khác, nếu con bạn vẫn còn nhỏ và bạn đã biết rằng chúng không thể di chuyển bằng đường hàng không, hoặc bạn bị tổn thương từ những trải nghiệm trước đây, đừng ngại đi ô tô. Có thể bạn sẽ không trông như thế ở Tunisia hay Emirates, nhưng nó cũng rất đẹp ở Croatia hay Ý. "Nhưng tôi khuyên bạn nên thỉnh thoảng cho máy bay một cơ hội. Những đứa trẻ đã lớn từ mùa hè năm ngoái, vì vậy bạn không bao giờ biết liệu chúng có xử lý chuyến bay lần này tốt hơn nhiều hay không. Các bậc cha mẹ thường chọn kỳ nghỉ của họ với chúng tôi để họ bay qua đêm, do đó làm tăng khả năng đứa trẻ sẽ ngủ trong suốt hành trình," người phát ngôn của công ty du lịch Invia Jiřina Ekrt Jirušková khuyên .

    Những gì không quên

    Nếu bạn đi du lịch cùng trẻ em, hãy sắp xếp bảo hiểm trước khi khởi hành để bảo hiểm cho tất cả các thành viên, kể cả trẻ sơ sinh. Biến chứng sức khỏe đột ngột không phải là hiếm đối với trẻ em, nếu bạn gặp phải trường hợp này ở nước ngoài, kỳ nghỉ của bạn có thể trở nên tốn kém một cách khó chịu. Ngoài ra, nếu một đứa trẻ (hoặc một thành viên khác trong gia đình) bị ốm trước khi đi nghỉ, một loại bảo hiểm được lựa chọn phù hợp sẽ bảo vệ tài chính của bạn và bạn sẽ có thể chuyển kỳ nghỉ sang một ngày phù hợp hơn.

    Chọn nước nào

    "Chọn có tính đến những gì đứa trẻ thích. Nếu bạn biết anh ấy sẽ hào hứng với việc bơi lội dưới biển và xây lâu đài cát, thì bạn thật may mắn và bạn có thể đi bất cứ nơi nào có bãi biển đầy cát và lối vào biển thoai thoải. Một nơi như vậy, ví dụ, Thổ Nhĩ Kỳ , Tunisia hoặc Ai Cập . Mặt khác, ngay cả khi đó, thật tốt khi có một kế hoạch dự phòng trong trường hợp biển đột nhiên trở nên nhàm chán. Có thể không nhất thiết phải sống ngay trong một khách sạn có công viên nước, nhưng chỉ cần đảm bảo rằng có một số điểm vui chơi dưới nước thú vị gần đó, để bạn có thể thực hiện một chuyến đi đến đây trong trường hợp khẩn cấp," Jirušková nói .

    Ngày nay, bạn có thể tìm thấy các khách sạn có công viên nước ở mọi quốc gia, nhưng Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất hoặc Bulgaria nổi tiếng với chúng. Hãy chắc chắn tìm hiểu trước xem chỗ ở của bạn có chương trình hoạt hình hay không. Invia cũng cung cấp các tour du lịch đến các khách sạn nơi có các chương trình hoạt hình và câu lạc bộ dành cho trẻ em bằng tiếng Séc. Tiêu chuẩn cao về chăm sóc sức khỏe tại địa phương và các dịch vụ tương tự cũng rất quan trọng đối với một số phụ huynh. Sau đó, đáng để suy nghĩ về Hy Lạp chẳng hạn.

    Khi nào là thời điểm hoàn hảo để mua một kỳ nghỉ?

    Nếu bạn muốn đảm bảo sức chứa có sẵn trong một khu nghỉ mát nổi tiếng hoặc trong một khách sạn đã được xác minh, chắc chắn đừng đợi đến phút cuối cùng để mua một kỳ nghỉ mà hãy mua trước một chuyến đi vào mùa xuân. Đặc biệt, các gia đình có từ hai trẻ em trở lên nên đặt kỳ nghỉ càng sớm càng tốt, vì phòng gia đình nhanh chóng bán hết, ưu đãi chủ yếu vẫn là phòng đôi và không phải phòng nào cũng cho phép kê thêm giường phụ cho trẻ .

    Phòng so với căn hộ

    "Một số tour cung cấp chỗ ở miễn phí cho trẻ em, đó là một lợi thế tài chính lớn. Mặt khác, nếu bọn trẻ lớn hơn và độc lập hơn, bạn nên cân nhắc chọn một căn hộ có nhiều không gian và sự riêng tư hơn cho người lớn, bởi vì bọn trẻ có thể có phòng riêng ở đây," Jiřina Ekrt Jirušková nhắc nhở . Một số khách sạn cũng có tùy chọn chọn hai phòng thông nhau bằng một cửa chung.

    Bao gồm tất cả

    Nếu bạn không muốn lo lắng về bất cứ điều gì, hãy chọn một kỳ nghỉ với tất cả các dịch vụ trọn gói. Sau đó, bạn sẽ không phải đối mặt với việc trẻ đói hoặc khát vào giữa ngày, sẽ không xảy ra việc trẻ không thích những gì bạn nấu hoặc chọn cho trẻ ở nhà hàng, vì đơn giản là trẻ chọn những gì anh ấy cảm thấy thích bất cứ lúc nào. Hoặc thử mỗi thứ một ít. Các khách sạn thường tính đến việc một số thực khách nhỏ có những món ăn quen thuộc mà họ không chịu từ bỏ ngay cả trong kỳ nghỉ. Do đó, nếu con bạn thích pizza, khoai tây chiên hay thậm chí là mì spaghetti, bạn có thể đến một khách sạn trọn gói mà không phải lo lắng gì. Chúng rất có thể được tìm thấy trong thực đơn hàng ngày.

    Cách tận hưởng những chuyến đi

    Một kỳ nghỉ với trẻ em chắc chắn không có nghĩa là bạn chỉ dành một tuần trong một khách sạn nghỉ dưỡng. Ngược lại, thật tuyệt khi dẫn dắt một đứa trẻ tìm hiểu về đất nước đang được đề cập. Ngoài ra, chuyến đi còn chia nhỏ kỳ nghỉ một cách thú vị và đảm bảo rằng kỳ nghỉ hàng ngày trên bãi biển không bị nhàm chán. Nhưng làm thế nào để chọn một chuyến đi cũng sẽ là niềm vui cho trẻ em? "Thật lý tưởng khi có một mục tiêu rõ ràng. Thay vì tránh các chuyến đi lịch sử, nhưng hãy luôn tìm một điều thú vị để bọn trẻ mong chờ. Một số sẽ hào hứng với việc chèo thuyền, hầu hết sẽ bận rộn với việc ngắm nhìn động vật. Đồng thời rèn cho trẻ tinh thần trách nhiệm. Nếu bạn đã tìm thấy hai chuyến đi phù hợp, hãy để chúng được chọn. Jirušková nói: Hãy để họ chọn mặc gì, giải trí hay ăn nhẹ gì trong ba lô.

    Mẹo thêm:

    Nếu bạn sợ rằng mình sẽ quên điều gì đó trong khi sắp xếp và lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình, hoặc nếu bạn chỉ đơn giản là không muốn dành thời gian cho việc đó, hãy liên hệ với công ty du lịch. Đại diện của nó có thể giúp bạn, chẳng hạn như trên trang web của công ty du lịch lớn nhất Cộng hòa Séc, invia.cz , bạn có thể rất dễ dàng tìm thấy chuyến tham quan theo đúng mong muốn và nhu cầu của mình bằng cách sử dụng các bộ lọc. Đánh giá từ khách hàng thực cũng sẽ giúp lựa chọn một khách sạn cụ thể.

    Xem thêm: vịnh san hô Nha Trang
    Xem thêm: vịnh san hô Nha Trang
Working...
X