• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Làm thế nào để tôi chọn bảo hiểm du lịch?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Làm thế nào để tôi chọn bảo hiểm du lịch?

    Cá nhân tôi, khi tìm kiếm bảo hiểm, trước tiên tôi tiến hành bằng cách xem giới hạn phí bảo hiểm:

    giới hạn điều trị cao đến mức nào (xem ở trên - tức là tùy thuộc vào nơi tôi sẽ đến)
    mua bảo hiểm trách nhiệm pháp lý luôn hữu ích trong trường hợp tôi vô tình làm nóng phòng khách sạn của ai đó, làm cháy nhà bếp trong một căn hộ hoặc đâm vào ai đó khi trượt tuyết hoặc vô tình làm vỡ thứ gì đó trong cửa hàng
    nếu tôi mang theo máy tính xách tay hoặc máy ảnh, tôi cũng theo dõi giới hạn bảo hiểm hành lý
    nếu tôi đi bộ đường dài hoặc hoạt động thể chất nào đó, tôi muốn có bảo hiểm tai nạn để đảm bảo
    nếu tôi đi cùng trẻ em và tôi không có khả năng hủy tất cả các đặt chỗ (chỗ ở, vé máy bay, thuê xe) trong trường hợp đứa trẻ bị ốm trước khi khởi hành, thì tôi cũng xem xét các lựa chọn bảo hiểm hủy để đảm bảo chắc chắn
    Theo đó, tôi chọn một số ưu đãi. Tôi xem những công ty bảo hiểm nào cung cấp loại bảo hiểm nhất định và vì tôi biết rằng công ty bảo hiểm du lịch không phải là đối tác của một người mà là đối tác (khi có điều gì đó xảy ra và công ty bảo hiểm phải trả tiền, họ sẽ làm mọi cách để rút ngắn khoản thanh toán của bạn càng nhiều càng tốt), tôi thường loại bỏ những công ty bảo hiểm mà tôi thấy không đáng tin cậy.

    Làm sao để biết công ty bảo hiểm nào đáng tin cậy? Rất khó, vấn đề nằm ở cảm giác nhiều hơn 🙂 Bạn có thể tìm thấy nhiều đánh giá về các công ty bảo hiểm trên Internet, nhưng bạn không thể theo dõi họ 100%. Mỗi công ty bảo hiểm rút ngắn khoản thanh toán khi có cơ hội để làm như vậy. Lý do rất rõ ràng - họ không phải là tổ chức từ thiện, mà là những công ty muốn kiếm tiền từ bạn. Mặt khác, đúng là một số công ty bảo hiểm có tiếng xấu ở chỗ họ cắt giảm rất nhiều hoặc giải quyết các yêu cầu bảo hiểm kéo dài. Ví dụ, công ty bảo hiểm Triglav có tiếng xấu nhưng đã đóng cửa.

    Vì vậy, khi tôi đã lựa chọn các ưu đãi cụ thể, tôi sẽ kiểm tra các điều kiện bảo hiểm của họ chi tiết hơn (trong công cụ so sánh bảo hiểm du lịch trực tuyến của chúng tôi, tôi nhấp vào liên kết "Thông tin khác" để biết ưu đãi và nghiên cứu những gì được nêu ở đây) và đối với những ưu đãi đó thông qua mạng này, tôi cũng kiểm tra các điều kiện bảo hiểm (liên quan đến các câu hỏi tôi đã liệt kê ở trên). Cuối cùng, tôi thường kiểm tra chi tiết hơn, chẳng hạn như 5 ưu đãi và sau đó đọc các điều kiện bảo hiểm cho hai loại bảo hiểm cụ thể (tương ứng, thường chỉ có một loại - nếu tôi không tìm thấy gì trong đó, tôi đặt mua loại bảo hiểm đó).

    Tất nhiên, việc nghiên cứu các điều kiện bảo hiểm của loại bảo hiểm mà bạn đã chọn trước khi thanh toán bảo hiểm là điều phù hợp hơn cả, bởi vì bảo hiểm đã thanh toán thường không thể hủy được. Nó thường là một bài đọc rất nhàm chán, nhưng đôi khi bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về những điều khoản loại trừ bảo hiểm. Thật tốt khi biết những gì bảo hiểm không chi trả để bạn có thể sắp xếp cho phù hợp. Đôi khi chỉ cần điều chỉnh một chút kế hoạch du lịch (ví dụ như để tránh một số khu vực rủi ro) hoặc thay đổi thói quen của bạn và bạn sẽ loại bỏ đáng kể rủi ro!

    Nhưng bạn biết không, hãy nhìn vào những gì thường có trong các điều khoản bảo hiểm. Có lẽ bạn sẽ biết hầu hết mọi thứ và có lẽ chúng sẽ có vẻ hợp lý đối với bạn. Tôi đã rất ngạc nhiên bởi một số người trong số họ

    Xem thêm: bãi tranh
    Xem thêm: bai tranh
    ​​
Working...
X