• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tham quan Công viên bờ sông Sài Gòn bên bờ Thủ Thêm tại TPHCM

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tham quan Công viên bờ sông Sài Gòn bên bờ Thủ Thêm tại TPHCM

    Chúng tôi xin giới thiệu một địa điểm du lịch mới tại TPHCM là Công viên bờ sông Sài Gòn bên bờ Thủ Thiêm rộng đến 20 ha, dài khoảng 600m.
    Click image for larger version

Name:	cong-vien-ven-song-sai-gon-2.jpg
Views:	13
Size:	123.6 KB
ID:	428543
    Vào ngày 23/12/2023, UBND Tp Thủ Đức đã khánh thành Công viên bờ sông Sài Gòn phục vụ nhu cầu giải trí của người dân TPHCM và khách du lịch. Công viên từ cầu Ba Son đến đường hầm sông Sài Gon (Tp. Thủ Đức). Công viên có nhiều hạng mục phục vụ nhu cấu giải trí của mọi người trong đó điểm nổi bật nhất là cánh đồng hoa hướng dương.
    Hướng dẫn đường đến Công viên bờ sông Sài Gòn: Từ quận 1 bạn chạy qua Cầu Ba Son sau đó quẹo phải, đến ngả ba đầu tiên bạn thấy biển báo chỉ dẫn hướng đi, rồi bạn quẹo phải rồi gửi xe máy, có hai chỗ gửi xe máy (một nằm phía bên phải con đường chạy vào, một cái nằm cuối đường gần cổng vào công Viên). Gửi xe máy xong bạn sẽ được hướng dẫn đi vào công viên. Bạn vào công viên không có tốn phí.
    cong-vien-ven-song-sai-gon-4


    Bước vào cổng công viên là một con đường lớn, hai bên đường có các quán ăn vặt (hôm mình đến thấy đa số là món ăn nhanh, thức uống hot strend, không có phở, cơm hay hủ tiếu đâu), và siêu thị GS25 và vài quán cà phê. Vào ban đêm con đường có phục vụ âm nhạc, hát loto, bạn trẻ hát rap, nhảy hiphop, có gấu đỏ quậy banh nóc,…Trên đường này có nhiều hoạt động âm nhạc phục vụ du khách.
    Bên phải có một sân lớn, mình thấy nhiều bạn chơi trượt Patin, có một khu có khoảng 5-6 gian hàng trò chơi như bên hội chợ ấy, rất đông và vui.
    cong-vien-ven-song-sai-gon-7


    Cuối con đường này là con đường ven sông Sài Gòn, có view cực đẹp. Bạn có thể đứng trên cung đường mở rộng tầm mắt nhìn ngắm những công trình, những tòa nhà, khách sạn, cầu Ba Son, có tàu thuyền đi trên sông. Tất cả cùng hòa hợp tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Trên cung đường này có một cánh đồng hoa hướng dương đang nở rộ. Mình thấy rất nhiều bạn rất thích thú chụp ảnh tại cánh đồng hoa này, nhưng mình không mê hoa lắm và những cây hoa ở đây chưa qua tuổi “dậy thì” nên khá lùn. Mình thích thú hơn là khoảng không gian kế bên, có quán nước bày những chiếc ghế nhỏ để các bạn có thể ngồi ngắm cảnh ven sông và chém gió. Chỗ này mà có bia và mồi thì ngon hết sảy.
    Công viên bờ sông Sài Gon còn có vài điểm du lịch tâm linh nữa là Đình Thần An Khánh và Nhà Thờ Thủ Thiêm có thể phục vụ nhu cầu tâm linh của mọi người. Bạn muốn đến hai địa điểm tâm lình nên đi vào ban ngày. Mình đi vào ban đêm thấy hai nơi này không đón khách, cổng đóng kinh, bên trong tối thui.
    Công viên bờ sông Sài Gòn mở cửa được vài ngày, nên bên trong còn có vài công trình đang thi công và hứa hẹn đưa vào sử dụng vào dịp tết nguyên dán, điển hình là một bến phà đường thủy.
    Công viên ven sông Sài Gòn hứa hẹn là địa điểm du lịch lý tưởng của các gia đình vào dịp cuối tuần, là một không gian xanh giúp cho mọi người có thể thoải mái vui chơi thỏa thích.

    Trên đây là các thông tin về địa điểm du lịch mới tại TPHCM là công viên ven sông Sài Gòn bên bờ Thủ Thiêm. Nếu bạn yêu thích du lịch hãy liên hệ ngay đến Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới. Chúng tôi cung cấp trọn gói: tư vấn visa, bán vé máy bay, đặt phòng khách sạn, tour du lịch trọn gói,… giúp quý khách có chuyến đi an toàn, tiện ích và trọn vẹn nhất.

    Thông tin liên hệ:
    - Tư vấn visa, Tour du lịch: Ms Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178
    - Vé máy bay: Ms Dung – Viber, Zalo 0934.574.577

    CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI
    Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
    Xin cảm ơn!
Working...
X