• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chọn mua cửa gỗ công nghiệp giá cực tốt tại SaiGonDoor

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chọn mua cửa gỗ công nghiệp giá cực tốt tại SaiGonDoor

    Nhắc đến thiết kế sang trọng cũng giá thành hợp lý thì hầu 90% các hộ gia đình đều nghĩ ngay đến lựa chọn cửa gỗ công nghiệp. Với mẫu mã vô cùng đa dạng sẽ được làm rõ trong bài viết sau đây nhé.
    1. Cửa gỗ phòng ngủ công nghiệp
    Cửa gỗ phòng ngủ công nghiệp luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều gia đình, bởi thiết kế sang trọng cùng giá thành hợp lý so với các dòng cửa gỗ cao cấp khác.
    Cửa phòng ngủ làm từ gỗ công nghiệp đa dạng mẫu mã, màu sắc cũng như có nhiều sự lựa chọn để phối với các yếu tố khác trong căn phòng.

    Cửa gỗ phòng ngủ công nghiệp MDF Veneer cao cấp, cách âm, chống cháy

    Ngoài ra, cửa gỗ phòng ngủ làm bằng gỗ công nghiệp còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như cách âm đồng thời cách nhiệt tốt.

    Cửa gỗ công nghiệp được chọn làm cửa phòng ngủ – SaiGonDoor

    2. Tổng quan các dòng cửa gỗ công nghiệp

    Cửa gỗ công nghiệp MDF
    Có thể nói cửa gỗ công nghiệp MDF là dòng cửa được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường lúc bấy giờ.
    Trong đó cửa gỗ công nghiệp MDF lại được chia làm nhiều loại nhỏ như: Cửa gỗ công nghiệp Melamine, cửa gỗ công nghiệp Veneer và cửa gỗ công nghiệp Laminate. Mỗi loại cửa đều có một cấu tạo và ưu điểm riêng biệt.

    Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer đa công năng

    Cửa gỗ công nghiệp HDF chính là loại cửa gỗ được tạo hình phẳng với các vân gỗ nhân tạo.
    Trong đó cửa gỗ công nghiệp HDF được chia làm 2 loại cơ bản đó là cửa gỗ HDF Veneer và cửa gỗ công nghiệp HDF sơn màu.
    Ngoài ra một số trường hợp người ta vẫn có thể dùng HDF phủ Melamine để làm cửa gỗ công nghiệp nếu cần.

    Cửa gỗ công nghiệp SaiGonDoor vô cùng nhiều mẫu mã

    3. Quy trình sản xuất gỗ công nghiệp
    Nhiều khách hàng thắc mắc quy trình sản xuất ra một bộ cửa gỗ công nghiệp cao cấp hoàn chỉnh sẽ như thế nào.
    Để giải đáp cho câu hỏi này thì chúng tôi xin chia sẻ đến với mọi người về quy trình chế tạo gỗ công nghiệp qua các bước dưới đây.
    Bước 1:
    Lựa chọn loại gỗ hợp lý và phù hợp để đưa vào sản xuất là công đoạn đầu tiên để tạo nên một bộ cửa gỗ công nghiệp
    Bước 2:
    Tiến hành cưa xé gỗ thành những kích thước khác nhau, rồi đến phân loại cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Và chuyển đến bước nghiền nhỏ và đưa vào quá trình sản xuất.
    Bước 3:
    Kế tiếp sẽ lấy bột gỗ trộn lẫn với keo cùng với một số chất phụ gia đi kèm nhằm mục đích tạo độ cứng cho gỗ, rồi tiến hành ép tạo thành tấm.
    Sau khi qua quá trình ép định hình thì những tấm gỗ dạng HDF, MDF, MFC sẽ đạt một kích thước nhất định, với độ dày là từ 6 – 24mm theo yêu cầu sản xuất.
    Lúc này gỗ công nghiệp đã có hình dáng bán thành phẩm, chúng tiếp tục được xử lý để trở nên cứng hơn, chống cong vênh, biến dạng dưới các sự tác động từ bên ngoài.
    Bước 4:
    Phủ lên một lớp Melamine Resin kèm sợi thủy tinh trên bề mặt tấm gỗ để tạo một lớp trong suốt, có khả năng giữ màu, chống trầy xước bảo vệ bề mặt tấm gỗ được tốt hơn trong quá trình sử dụng.
    Về cơ bản tấm gỗ đã hình thành, tiếp tục tiến hành ép tấm gỗ ở mức nhiệt độ và áp suất nhất định để tạo sự liên kết chặt chẽ giữa những sợi gỗ lại với nhau.
    Bước 5:
    Cuối cùng là đưa những tấm gỗ qua quá trình phay mộng, các tấm gỗ được tạo thành với những kích thước phù hợp, rồi sử dụng làm vật liệu tạo thành những cánh cửa gỗ công nghiệp với nhiều mẫu thiết kế đa dạng, đưa đến tay người tiêu dùng trên thị trường.

    4. Địa chỉ mua cửa gỗ công nghiệp giá tốt

    Tính đến thời điểm hiện tại, SaiGonDoor còn có mặt trên các sàn thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Tiki giúp việc mua hàng diễn ra dễ dàng và nhận được nhiều ưu đãi.
    Hoặc bạn có thể thông qua kênh Fanpage Facebook, Website công ty hoặc kênh Youtube chính thống.
    Tất cả chỉ cần tìm kiếm SaiGonDoor trên các nền tảng bạn muốn mua hàng, thì sẽ nhanh chóng hiện ra tài khoản của công ty.
Working...
X