• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nhờ Các Thầy và mọi người giúp đỡ để hiểu rõ vấn đề này: DBCC TRACEON/OFF

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Nhờ Các Thầy và mọi người giúp đỡ để hiểu rõ vấn đề này: DBCC TRACEON/OFF

    Xin chào Các Thầy và các Anh/Chị!
    Hiện nay em theo dõi log trong sql server 2008 thì thấy có thông báo DBCC TRACEON 3604 và sau đó là DBCC TRACEOFF 3604. Em search trên google thì thấy rằng đây là một trong nhiều TRACE FLAGS và cụ thể 3604 là gửi lại kết quả gì đó cho client. Em đã tìm hiểu nhưng không rõ lắm về TRACE FLAGS này
    Vậy các Thầy và các Anh/Chị hiểu về vấn đề này thì có thể giải thích giùm em một số câu hỏi sau:
    1/ Trace Flags cụ thể dùng để làm gì? và process nào gọi những Trace flags này? ( từ tiến trình nào của server hay từ ứng dụng nào của client)
    2/ DBCC TRACEON/OFF 3604 do tiến trình nào phát sinh và phát sinh ra khi nào, để làm gì?
    3/ Việc phát sinh và chạy những trace flags này có ảnh hưởng gì đến performance của sql server và ảnh hưởng đến những ứng dụng cần dùng sql server (web server) không vì theo em thấy thì cứ mỗi lần thấy trace flags này chạy thì web server của em nó hoạt động chập chờn, có khi chết vài giây, ...Và để khắc phục thì có hướng nào giải quyết vấn đề này không?

    Mong sớm nhận được câu trả lời!
    Xin cảm ơn các Thầy và các Anh/Chị!
Working...
X