• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Server Supermicro main X9DRL-3F báo lỗi ko tìm thấy ổ cứng khi cài Win 2K3 và 2K8.!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Server Supermicro main X9DRL-3F báo lỗi ko tìm thấy ổ cứng khi cài Win 2K3 và 2K8.!

    Em có một vấn đề như sau mong các A/C trong forum trợ giúp:
    Bên cty em mới mua một con server Supermicro SC733T-B500 chạy main X9DRL-3F, DDram 16GB, sử dụng 2 ổ Hot swap SAS 2TB (RAID Intel onboard). Em đang setup Windows 2K3 Standard R2 bản quyền mua năm 2008. Khi em chưa dùng nLite add driver SCU và SATA thì khi bỏ đĩa windows 2k3 vào boot nạp đến chữ "Setup is Starting Windows" thì gặp màn hình xanh, sau khi dùng nLite add driver SCU và SATA (nằm trong đĩa driver đi kèm Main) thì không bị màn hình xanh nữa nhưng đển mục bấm "Enter" để tiếp tục thì nhận được thông báo "không tìm thấy bất kỳ ổ cứng nào" và bấm F3 để Exit. Em đã chỉnh BIOS phần SATA MODE thành IDE, AHCI, RAID vẫn không được. Nhưng nếu lấy một ổ cứng SATA gắn vào thì cài trên ổ này ok. Em đã thử nhiều cách cả Win 2k8 (vLite) đều không được. Đã lên trang chủ của Super http://www.supermicro.com/support/resources/results.cfm để tải thử Driver SCU và SATA mới nhất vẫn bị tình trạng tương tự. Trước em đã dùng nLite add Driver cài được Laptop nhiều loại, nhưng gặp trường hợp này thì em bó tay rồi. Kính mong các A/C trong forum trợ giúp cho em, em đang cần gấp. Em xin chân thành cảm ơn.
Working...
X