• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cau hinh smtp trung gian gui mail den Gmail

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cau hinh smtp trung gian gui mail den Gmail

    Chào các bạn.

    - Hiện tại bên cty mình đang sử dụng gmail để trao đổi công việc. Theo mình biết thì khi muốn kết nối smtp đến gmail phải có một số chứng thực như :

    + Acc(A) + Pass của Gmail.
    + SSL/TSL,Port....
    + User's PC phải access Internet.

    - Mặt khác mình muốn coding 1 chương trình nho nhỏ cho user sử dụng để gửi email (vd : thông báo) đến các users trong cty. Vấn đề ở đây là khi coding chương trình đó, mình phải khai báo các thông số chứng thực của gmail vào và User'sPC phải kết nối Internet, mỗi lần có thay đổi thông tin về Acc(A) thì phải coding lại chương trình và copy xuống từng máy của User, với lại máy User bắt buộc phải kết nối Internet.

    - Nên mình nghĩ giải pháp tạm là cấu hình 1 cái SMTP trung gian (access được Internet + cấu hình chứng thực với Gmail bằng Acc(A)) để chương trình gửi email thông báo đến SMTP trung gian, từ SMTP này nó chuyển email đến Gmail.


    Soft-A(User's PC no access internet) --(SMTP)--> SMTP trung gian (PC access internet, Authen với Gmail) --(SMTP) --> Gmail.

    Các bạn cho mình hỏi cách cấu hình cái SMTP trung gian này với nhé. Nếu có giải pháp nào khác post lên với nhé. Thanks All.
Working...
X