• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chip SecuVOICE mã hóa tiếng nói, chống nghe lén điện thoại

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chip SecuVOICE mã hóa tiếng nói, chống nghe lén điện thoại

    Hãng SecuSmart vừa giới thiệu giải pháp mã hóa tiếng nói thời gian thực có thể tích hợp trên thẻ microSD của điện thoại.
SecuSmart là hãng chuyên cung cấp các sản phẩm bảo mật cuộc gọi, mã hóa tiếng nói cho Liên minh châu Âu và NATO. Theo Daniel Fuhrmann, Giám đốc điều hành SecuSmart, tất cả những gì người dùng cần làm là sử dụng điện thoại di động có gắn thẻ microSD tích hợp chip mã hóa tiếng nói SecuVOICE và ứng dụng phù hợp.SecuSmart công bố giải pháp bảo mật này tại CeBIT 2012 diễn ra ở Đức và cho biết hiện giải pháp bảo mật này hỗ trợ BlackBerry, Android và Nokia chạy Symbian (chưa hỗ trợ Windows Phone 7).
Các điện thoại di động sử dụng chip SecuVOICE có thể giao tiếp an toàn hơn so với điện thoại thông thường không sử dụng SecuVOICE. SecuSmart cho biết thêm giải pháp này còn cho phép điện thoại di động có thể giao tiếp với máy chủ trang bị chip SecuVOICE, giúp việc thông tin liên lạc an toàn, và đây là một phần trong giải pháp tổng thể bao gồm chức năng bảo mật tin nhắn.
Theo Daniel Fuhrmann, SecuVOICE không gây độ trễ tiếng nói trong quá trình giao tiếp. Tuy nhiên, người dùng sẽ không thể dùng giải pháp SecuVOICE trên thiết bị iOS chẳng hạn iPhone, iPad, vì đơn giản các thiết bị này hiện không có khe gắn microSD.
Dịp này, SecuSmart cũng giới thiệu hệ thống mã hóa tiếng nói, giao tiếp giữa điện thoại cố định và điện thoại di động có dùng SecuVOICE. Các hệ thống, giải pháp SecuSmart giới thiệu đều đáp ứng yêu cầu về giao tiếp truyền thông bảo mật của EU và NATO.
Daniel Fuhrmann cho biết việc cạnh tranh giữa các tổ chức, doanh nghiệp ngày càng khốc liệt, tin tặc ngày càng tinh vi, do đó các cuộc trò chuyện qua điện thoại đang trở thành mục tiêu ưa thích của việc nghe lén. Nhiều người cho rằng việc nghe lén các cuộc điện thoại về kỹ thuật là rất khó, nhưng thực tế chứng minh không gì là không thể.

Nguồn: IDG News
Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ
Tags:

Working...
X