• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

KMSpico là gì? Sử Dụng Crack Win, Office có tốt không?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • KMSpico là gì? Sử Dụng Crack Win, Office có tốt không?

    Kmspico là gì

    Kmspico là từ viết tắt của Key Management, là một phần mềm có chức năng chính là kích hoạt các hệ điều hành như: Windows 8/8.1, windows 10 và các phiên bản Office 2010, Office 2013, Office 2016, Office 2020. Bởi vậy đây có thể được coi là một trong những phần mềm tốt nhất để active cho windows và Office hiện nay.

    Lý do nên sử dụng Kmspico để active Win 10

    Windows là hệ điều hành được tạo ra và phát triển bởi Microsoft. Khi sử dụng hệ điều hành này thì người dùng sẽ phải trả chi phí cho việc mua key để kích hoạt sử dụng với giá khoảng từ 50-150 USD/key. Tuy nhiên thì đây là một con số không nhỏ đối với các quóc gia nghèo và đang phát triển.

    Bởi vậy mà các phần mềm active windows 10 Kmspico được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Tuy đây là một phương án được xem là không tôn trọng bản quyền của tác giá. Nhưng nó cũng là một phương pháp tốt để sử dụng windows dành cho người dùng có kinh tế eo hẹp.

    Ưu điểm của Kmspico

    Thuật ngữ “active windows” được biết đền là thuật ngữ chuyên sử dụng cho việc tiến hành bẻ khóa hệ điều hành windows bằng một phần mềm thứ 3 ngoài Microsoft. Hiện nay có nhiều các phần mềm để chúng ta có thể active window 10 vĩnh viễn nhưng song Kmspico vẫn là 1 trong các phương án tốt nhất cho việc kích hoạt hệ điều hành windows 64bit và 32bit.

    Việc sử dụng Key Management để kích hoạt windows là vô cùng an toàn vì không hề chứa các phần mềm độc hại nên không gây hại cho máy tính của bạn. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm sử dụng phần mềm này để active cho window mà không phải lo về vấn đề virus xâm nhập vào hệ thống máy tính của bạn.

    Kmspico có thể làm được những gì
    • Active windows 10/10 pro, window 8/8.1 một cách vô cùng đơn giản.
    • Có thể active các phiên bản Office từ phiên bản 2010 đến 2020 rất nhanh chóng.
    • Khắc phục và sử lỗi khi kích hoạt Office trong windows 8/8.1 và windows 10/10pro.
    • Có thể xóa IP trình giả lập KMS sau khi kích hoạt Windows và Office.
    • Hỗ trợ đa dạng về ngôn ngữ giúp người dùng có thể sử dụng tiện lợi hơn.
    Vậy bên trên là những thông tin chi tiết về phần mềm Kmspico mà Không Quảng Cáo gửi đến các bạn. Mong bài viết này của chúng tôi hữu ích đối với bạn khi đang có nhu cầu active Windows và Office.
Working...
X