• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

ảo hóa và mạng

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ảo hóa và mạng

    Vào đầu năm 2013, Sage Technologies đã bắt đầu lên kế hoạch đầu tư mạnh vào lĩnh vực mạng và ảo hoá. Sage là một tổ chức quản lý dịch vụ (MSO) có trụ sở tại Illinois. Sage giúp khách hàng là các công ty chăm sóc sức khỏe có thể thu thập, phân tích, báo cáo và hành động dựa trên số lượng lớn dữ liệu chăm sóc bệnh nhân. Khách hàng của Sage và các tổ chức chăm sóc sức khỏe, bệnh viện, và các tổ chức chăm sóc khách hàng.

    Vào thời điểm mà mọi người bắt đầu suy nghĩ về ảo hoá vào năm 2013, trung tâm dữ liệu (DataCenter) của Sage đã phát triển lên hơn 30 máy chủ. Do sự phức tạp của các dịch vụ khác nhau mà khách hàng yêu cầu, Sage quyết định chuyển đổi từ Data Center sang ảo hóa vì một số lý do sau:
    • Để hỗ trợ sự phát triển liên tục của công ty. Ảo hoá và mạng sẽ cung cấp cho chúng ta rất nhiều quyền kiểm soát hơn đối với việc hỗ trợ và bảo trì phần cứng đồng thời cải thiện độ tin cậy, tính khả dụng và dự phòng của các quy trình dữ liệu của chúng tôi qua từng ngày.
    • Trở thành công ty “xanh” hơn, điều này cũng giúp chúng tôi cắt giảm chi phí. Chúng tôi biết rằng việc chuyển sang ảo hoá và kết nối mạng sẽ giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng của trung tâm dữ liệu. “Các công ty xanh hoạt động vì cân bằng kinh tế cũng như thực hiện các bước để cứu môi trường.”
    • Bằng cách tạo ra một trung tâm dữ liệu ảo hoá, chúng tôi sẽ được hưởng lợi từ mức độ bảo mật và khả năng phục hồi cao đi kèm với ảo hoá. Bước quan trọng đầu tiên là tìm nhân viên phù hợp để thực hiện quá trình chuyển đổi lớn này. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào việc thuê nhân viên CNTT chuyên nghiệp.
    “Ảo hóa và mạng cho phép chúng tôi kiểm soát nhiều hơn việc bảo trì phần cứng”

    Khi điều đó đã hoàn thành, giai đoạn tiếp theo là truyền đạt rõ ràng mục tiêu của quá trình chuyển đổi và bắt đầu làm việc với tư cách là một nhóm để lập kế hoạch tất cả các bước cần thiết và thực hiện bước chuyển lớn này sang ảo hóa. Vấn đề phức tạp là cùng một lúc, chúng tôi đã xử lý Windows 2003 Server EOL. Tuy nhiên, với việc chuyển sang môi trường ảo hóa hoàn toàn, chúng tôi có thể tập trung vào việc nâng cấp phần cứng và phần mềm một cách riêng biệt, đồng thời giảm mọi thứ xuống các bước có thể quản lý được.


    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, do sự phát triển của công ty, chúng tôi cũng đặt ra kế hoạch triển khai môi trường SAN. Công ty hiện cũng đang xem xét việc ảo hóa bộ nhớ của mình. Điều này có nghĩa là chuyển sang SAN dựa trên flash. Công ty đã chọn, cấp phép và sử dụng Microsoft Hyper-V làm giải pháp ảo hóa của mình. Bắt đầu từ cuối năm 2013 và trong cả năm 2014, đã nâng cấp và đưa các máy chủ của mình lên môi trường ảo hóa hoàn toàn.

    Tính đến hôm nay, công ty đã chuyển trung tâm dữ liệu của mình từ hơn 30 máy chủ vật lý sang khoảng 12 máy chủ vật lý và hơn 40 máy chủ ảo. Chúng tôi sẽ giảm xuống chỉ còn 8 máy chủ vật lý và lên đến hơn 50 máy chủ ảo vào cuối năm nay.

    Trung tâm dữ liệu của chúng tôi hiện an toàn hơn và trên hết là nhanh hơn. Quá trình xử lý của chúng tôi cực kỳ hiệu quả. Nền tảng mới cung cấp cho chúng tôi khả năng hỗ trợ khách hàng và nhân viên, hoàn thành những việc chúng tôi cần làm để cho phép phân tích dữ liệu kịp thời.

    Đồng thời, chúng tôi đã cài đặt giải pháp Microsoft Remote Desktop Services (RDS) đầy đủ với Hyper-V để cung cấp đầy đủ khả năng truy cập từ xa cho khách hàng và nhân viên với mã hóa VPN của Cisco. Điều này đã tạo ra sự linh hoạt đáng kinh ngạc cho khách hàng và nhân viên, cho phép họ truy cập những gì cần thiết bất cứ lúc nào trong một môi trường an toàn và dự phòng. Đổi lại, điều này đã mang lại cho Sage khả năng hoàn thành nhiệm vụ và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong thời gian thực.

    Với việc nâng cấp mạng của mình, chúng tôi đã chuyển tất cả phần cứng PBX kiểu cũ nội bộ sang môi trường VoIP.

    Giờ đây, chúng tôi đã tăng năng suất trong nội bộ, với việc phát hành điện thoại và máy tính diễn ra với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Chúng tôi sử dụng VMWare vSphere cho máy chủ VoIP.

    Chúng tôi hiện đang chạy giải pháp Call Center của Cisco và cũng đang tìm cách mở rộng giải pháp này cho nhân viên từ xa của chúng tôi.

    Tất cả các nâng cấp mạng và ảo hóa này đã tạo ra một nền tảng ổn định và linh hoạt, giúp họ nhanh chóng phản hồi với khách hàng của mình. Nó cũng cho phép Sage thích ứng nhanh chóng với những thay đổi trong mô hình kinh doanh của mình, điều này rất cần thiết trong thị trường chăm sóc sức khỏe đang thay đổi ngày nay.
    Email : vnpro@vnpro.org
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Tin Học VnPro
149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TPHCM
Tel : (08) 35124257 (5 lines)
Fax: (08) 35124314

Home page: http://www.vnpro.vn
Support Forum: http://www.vnpro.org
- Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
- Phát hành sách chuyên môn
- Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
- Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

Network channel: http://www.dancisco.com
Blog: http://www.vnpro.org/blog
Working...
X