• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tham khảo 02+ mẹo Outlook đăng nhập nhanh gọn của MSO

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tham khảo 02+ mẹo Outlook đăng nhập nhanh gọn của MSO



    Để sử dụng phần mềm email của Microsoft, người dùng bắt buộc phải tiến hành Outlook đăng nhập mới có thể trải nghiệm toàn bộ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao. Nếu người dùng vẫn chưa biết cách thực hiện như thế nào thì có thể tham khảo ngay hướng dẫn được chúng tôi gợi ý bên dưới. Outlook có thể đăng nhập được trên những thiết bị nào?


    Rất nhiều người dùng lo lắng rằng Outlook đăng nhập kén chọn trên các thiết bị, tuy nhiên đây là một quan điểm vô cùng sai lầm. Bởi lẽ, phần mềm email này được hỗ trợ hoạt động trên đa dạng các thiết bị bao gồm cả điện thoại, máy tính bảng, PC, laptop hay TV thông minh. Ngoài ra, phần mềm này cũng có thể sử dụng trên đa dạng các hệ điều hành như Windows, MacOS, iOS hay Android, Linux. Bằng cách này, người dùng có thể dễ dàng sử dụng bất cứ lúc nào, mọi nơi, mọi chỗ để làm việc đạt hiệu quả tốt nhất.



    Một điểm đặc biệt mà có thể người dùng chưa biết về phần mềm này chính là khả năng hotmail đăng nhập cùng lúc trên 05 thiết bị. Bên cạnh đó, các ứng dụng hỗ trợ làm việc có trong Microsoft 365 cũng sẽ được tích hợp đồng bộ trong giải pháp này để người dùng sử dụng bất cứ lúc nào. Để Outlook đăng nhập cần chuẩn bị những gì?


    Nếu người dùng muốn thực hiện các bước Outlook đăng nhập, trước tiên cần phải đảm bảo 03 yếu tố được chúng tôi gợi ý bên dưới như sau:

    Đăng ký tài khoản bản quyền


    Yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để người dùng có thể Outlook đăng nhập chính là đăng ký tài khoản bản quyền. Bởi lẽ, chỉ khi người dùng đăng ký tài khoản thuộc sở hữu của nhà cung cấp Microsoft sẽ được sử dụng toàn bộ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao.

    Hiện nay, Microsoft đã và đang phát triển các gói dịch vụ điển hình như Microsoft 365 Business Basic, Standard, Premium và một vài gói có nguyên phần mềm mail365. Khi đó, người dùng có thể lựa chọn 02 phương án đăng ký như sau:
    • Đăng ký trực tiếp với Microsoft: Quy trình đăng ký mất thời gian, không nhận được sự tư vấn hỗ trợ, bất đồng về ngôn ngữ, không xuất hóa đơn đỏ và chi phí cao hơn.
    • Đăng ký qua đại lý ủy quyền: Nhận tư vấn hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, không có khoảng cách về địa lý và ngôn ngữ, xuất hóa đơn theo yêu cầu, có nhiều chương trình ưu đãi nên mức phí thấp hơn.

    Sau khi đã có tài khoản Outlook, tiếp đến người dùng cần chuẩn bị thêm 02 yếu tố được chúng tôi đưa ra bên dưới. Chuẩn bị thiết bị yêu cầu


    Yếu tố tiếp đến cũng không kém phần quan trọng để người dùng có thể Outlook đăng nhập thành công chính là thiết bị sử dụng. Đa phần người dùng sẽ lựa chọn PC hoặc laptop là công cụ sử dụng thường xuyên nhất cùng với đó là điện thoại và máy tính bảng để kiểm tra bất cứ lúc nào khi cần. Do đó, người dùng cũng cần lưu ý lựa chọn thiết bị đảm bảo mức cấu hình theo đúng yêu cầu để có những trải nghiệm làm việc tốt nhất với email Outlook. Chuẩn bị nguồn điện và internet ổn định


    Bên cạnh việc chuẩn bị tài khoản bản quyền và thiết bị sử dụng, người dùng cũng cần quan tâm đến nguồn điện và kết nối internet. Bởi lẽ, đây sẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến việc Outlook đăng nhập có thành công hay không. Do đó được khi đăng nhập phần mềm này, người dùng nên kiểm tra lại toàn bộ những kết nối liên quan đến nguồn điện và mạng để không ảnh hưởng đến hiệu quả thực hiện.


    Sau khi đã đáp ứng đầy đủ 03 yếu tố trên, người dùng có thể bắt đầu thao tác thực hiện Outlook đăng nhập với các bước được chúng tôi hướng dẫn thông qua nội dung bên dưới. Hướng dẫn Outlook đăng nhập dễ dàng


    Có rất nhiều cách để người dùng có thể Outlook đăng nhập, tuy nhiên chúng tôi sẽ gợi ý 02 hướng dẫn phổ biến nhất được sử dụng trên thiết bị máy tính qua nền tảng App và Web online. Đăng nhập trên Outlook App


    Hướng dẫn này sẽ áp dụng đối với người dùng muốn Outlook đăng nhập trên ứng dụng đã được tải về thiết bị. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết được chúng tôi thực hiện như sau:

    Bước 1: Mở ứng dụng Outlook đã được tải về trên thiết bị máy tính của người dùng.

    Bước 2: Giao diện đăng nhập sẽ hiện ra, tại đây người dùng sẽ nhập địa chỉ email vào ô trống sau đó click chọn Kết nối.



    Bước 3: Nhập mật khẩu tài khoản Outlook vào ô trống và click chọn Đăng nhập.

    Bước 4: Hoàn tất.

    Như vậy, người dùng đã Outlook đăng nhập thành công trên ứng dụng email đã được tải về trên thiết bị. Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách đăng nhập trên nền tảng online. Đăng nhập Outlook online


    Nếu như cách Outlook đăng nhập trên App sẽ cần người dùng phải tải ứng dụng về máy thì cách này sẽ không yêu cầu. Khi đó, người dùng có thể thao tác thực hiện với các bước như sau:

    Bước 1: Truy cập địa chỉ đăng nhập - https://outlook.live.com/ và người dùng sẽ chọn vào mục Đăng nhập.



    Bước 2: Một cửa sổ mới sẽ hiện ra, tại đây người dùng sẽ nhập địa chỉ email, số điện thoại hoặc Skype sau đó click chọn Tiếp theo.

    Bước 3: Người dùng tiến hành nhập mật khẩu tài khoản và click chọn Đăng nhập.

    Bước 4: Hoàn tất.


    Trên đây là những hướng dẫn chi tiết cách Outlook đăng nhập được áp dụng trên cả nền tảng App và Web. Nếu người dùng cần được chúng tôi hỗ trợ bất cứ vấn đề nào vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

    Thông tin liên hệ: Mso.vn - Microsoft 365

    Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

    Hotline: 024.9999.7777

    Email: vphn@hvn.vn.
Working...
X