• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

MSO hướng dẫn Office login 365 chỉ trong 2 phút thực hiện

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • MSO hướng dẫn Office login 365 chỉ trong 2 phút thực hiện



    Để sử dụng các ứng dụng có trong bộ giải pháp làm việc chuyên nghiệp của Microsoft 365, người dùng cần phải tiến hành Office login 365. Bởi vậy, nếu người dùng chưa biết cách đăng nhập phần mềm này như thế nào thì có thể tham khảo ngay những hướng dẫn chi tiết được chúng tôi gợi ý bên dưới đây. Các ứng dụng có trong bộ Office 365 của Microsoft


    Trước khi tìm hiểu về cách Office login 365, người dùng cần nắm rõ được những ứng dụng được tích hợp trong nền tảng này để hỗ trợ làm việc tất cả trong một. Dưới đây là danh sách các ứng dụng mà người dùng không nên bỏ qua:

    • Bộ ứng dụng văn phòng quen thuộc: Phần mềm soạn thảo văn bản Word, bảng tính Excel, phần mềm thiết kế PowerPoint chuyên nghiệp, công cụ ghi chú OneNote sáng tạo.
    • Outlook: Phần mềm gửi và nhận thư điện tử chuyên nghiệp với địa chỉ tên miền tùy chỉnh, 50GB dung lượng lưu trữ trực tuyến kết hợp với các tính năng lên lịch gửi thư, thu hồi email, quản lý danh bạ và quản lý công việc.
    • Teams: Nền tảng tổ chức cuộc họp trực tuyến với tối đa 300 thành viên tham dự, kết hợp cùng với các tính năng chat, gọi thoại, gọi video.
    • OneDrive: Không gian lưu trữ trên nền tảng đám mây trực tuyến với 1TB dung lượng. Khi đó, người dùng có thể lưu tài liệu, hình ảnh, video để làm việc mọi lúc, mọi nơi.
    • Power Apps: Phần mềm hỗ trợ thiết kế ứng dụng được sử dụng trên thiết bị điện thoại và máy tính, tương thích với nhu cầu làm việc của từng doanh nghiệp.
    • Power Automate: Tự động hóa mọi quy trình làm việc điển hình như chấp nhận đề xuất, gửi email, thông báo hoặc báo cáo.
    • Phần mềm quản lý công việc: Như Project, Planner, ToDo giúp hỗ trợ tổng hợp các công việc cần thực hiện và triển khai theo đúng kế hoạch đã đề ra.
    • Phần mềm bảo mật: Intune phần mềm quản lý ứng dụng và thiết bị, Azure lọc thư rác, nội dung spam và Defender ngăn chặn tấn công của Virus hoặc mã độc.

    Với những phần mềm hỗ trợ làm việc có trong bộ giải pháp Microsoft 365, người dùng có thể nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian và chi phí lên đáng kể. Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách để login 365 Office dễ dàng nhất thông qua nội dung được chuẩn bị bên dưới. Hướng dẫn cách Office login 365 nhanh chóng


    Có 02 cách phổ biến giúp người dùng có thể Office login 365 để sử dụng toàn bộ các công cụ có trong gói phần mềm chính là đăng nhập qua App được tải về thiết bị hoặc trên nền tảng Web. Dưới đây là các bước hướng dẫn chi tiết mà người dùng có thể tham khảo thực hiện như sau: Office login 365 trên App


    Nếu người dùng muốn Office login 365 trên nền tảng App cần phải tiến hành cài đặt ứng dụng về máy tính. Tuy nhiên, người dùng cũng cần hết sức lưu ý nếu đăng ký gói dịch vụ Microsoft 365 Business Standard và Premium mới có thể tải ứng dụng về sử dụng. Do đó, người dùng có thể tham khảo ngay các bước thực hiện như sau:

    Bước 1: Mở một ứng dụng bất kỳ trong bộ ứng dụng Microsoft 365 đã được tải về trên thiết bị.

    Bước 2: Nếu đây là lần đầu tiên người dùng đăng nhập, hệ thống sẽ giới thiệu phần mềm sau đó mới đưa đến mục đăng nhập tài khoản.

    Bước 3: Nhập địa chỉ email, số điện thoại đã đăng ký tài khoản bản quyền trước đó và click chọn Kết nối.



    Bước 4: Nhập mật khẩu tài khoản vào ô trống yêu cầu và ngay sau đó click chọn Đăng nhập.

    Bước 5: Hoàn tất.

    Như vậy, chỉ với 05 bước thực hiện người dùng đã hoàn thành Office login 365 trên nền tảng App được cài đặt về thiết bị. Trong trường hợp người dùng không muốn tải ứng dụng về máy thì có thể tham khảo thêm phương án đăng nhập trên nền tảng web được chúng tôi gợi ý như sau. Office login 365 trực tuyến


    Nếu thiết bị của người dùng bị giới hạn về dung lượng lưu trữ thì việc Office login 365 cũng có thể triển khai dễ dàng bằng cách thực hiện các bước như sau:

    Bước 1: Truy cập địa chỉ đăng nhập trên nền tảng web tại https://www.office.com/ sau đó người dùng chỉ cần click vào mục Đăng nhập được hiển thị trên màn hình.

    Bước 2: Giao diện đăng nhập quen thuộc sẽ hiện ra, người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email vào ô trống yêu cầu hoặc số điện thoại hoặc Skype sau đó click chọn Tiếp theo.



    Bước 3: Nhập mật khẩu tài khoản tương ứng vào ô trống và sau đó click chọn Đăng nhập.

    Bước 4: Hoàn tất.

    Sau 04 bước thực hiện được chúng tôi gợi ý trên đây người dùng đã thành công Office login 365 trên nền tảng Web. Lúc này, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ có trong bộ giải pháp này để làm việc một cách hiệu quả nhất. Mẹo sử dụng sau khi Office login 365 thành công


    Sau khi đã Office login 365 thành công, chúng tôi sẽ gợi ý người dùng 02 mẹo để sử dụng phần mềm này một cách hiệu quả nhất. Thay đổi mật khẩu


    Để thay đổi mật khẩu Office 365 login, người dùng hoàn toàn có thể tự thực hiện bằng cách triển khai các bước như sau:

    Bước 1: Trên giao diện đăng nhập của trình duyệt Web, người dùng tiến hành click chọn vào mục Cài đặt.

    Bước 2: Một cửa sổ cài đặt sẽ hiện ra, tại đây người dùng chỉ cần click chọn Mật khẩu => Thay đổi mật khẩu.



    Bước 3: Tiến hành thay đổi mật khẩu hiện có sau đó thao tác Lưu lại.

    Bước 4: Hoàn tất. Thêm thông tin tài khoản


    Nếu người dùng muốn cập nhật thông tin tài khoản sau khi đã Office login 365 thành công thì có thể tham khảo các bước như sau:

    Bước 1: Click chọn vào biểu tượng tên cùng với ảnh đại diện ở góc trên cùng bên phải màn hình sau đó chọn Hồ sơ Office của tôi.



    Bước 2: Một giao diện chứa thông tin hồ sơ của người dùng sẽ hiện ra, tại đây người dùng chỉ cần click chọn Cập nhật hồ sơ.



    Bước 3: Tại đây người dùng có thể bổ sung thêm thông tin như hình bên dưới và hệ thống sẽ tự động lưu lại.



    Bước 4: Hoàn tất.


    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để hỗ trợ người dùng Office login 365 dễ dàng nhất. Nếu người dùng cần nhận sự giải đáp từ chúng tôi vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

    Thông tin liên hệ: Mso.vn - Microsoft 365

    Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

    Hotline: 024.9999.7777

    Email: vphn@hvn.vn.
Working...
X