• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

SharePoint những ưu điểm đặc biệt mà người dùng chưa biết? Tham khảo MSO

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • SharePoint những ưu điểm đặc biệt mà người dùng chưa biết? Tham khảo MSO



    Phần mềm SharePoint được ứng dụng trong các doanh nghiệp hiện nay để hỗ trợ quản lý nội dung, tài liệu và cộng tác làm việc nhóm. Để hiểu rõ hơn về các tính năng và ưu điểm có trong phần mềm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu với nội dung được chuẩn bị chi tiết bên dưới đây. SharePoint là gì?


    SharePoint là phần mềm quản lý và cộng tác được hoạt động dựa trên nền tảng Website. Đa phần người dùng hiện nay sử dụng phần mềm này để thiết lập mạng nội bộ, lưu trữ dữ liệu và chia sẻ hoặc kết nối để làm việc nhóm hiệu quả nhất.



    Khi sử dụng phần mềm SharePoint, người dùng có thể chủ động thiết lập một trang Web có thể hoạt động như một Website thông thường. Mỗi phần danh mục được thiết kế có thể dành riêng cho từng bộ phận hoặc phòng ban khác nhau để lưu trữ và sắp xếp thông tin một cách tối ưu nhất. Hiện nay, người dùng có thể trải nghiệm phần mềm này trên nhiều nền tảng khác nhau như trình duyệt Microsoft Edge, Chrome hay Firefox…Để sử dụng phần mềm này một cách hiệu quả, tiếp đến hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các tính năng mà người dùng sẽ được trải nghiệm khi sử dụng phần mềm SharePoint để làm việc trong doanh nghiệp. Các tính năng mà SharePoint sở hữu


    Cho đến thời điểm hiện tại, Microsoft đã và đang ngày càng phát triển ứng dụng SharePoint với nhiều tính năng nổi bật từ cơ bản cho đến nâng cao. Do đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về những tính năng được tích hợp sẵn trong phần mềm thông qua nội dung bên dưới:

    • Quản lý tài liệu và chia sẻ dễ dàng: Người dùng hoặc tổ chức có thể chủ động quản lý tài liệu và sắp xếp theo từng danh mục cụ thể. Bên cạnh đó, nhân viên cũng có thể chia sẻ tài liệu với nhau dễ dàng ngay cả với những người bên trong hoặc bên ngoài tổ chức.
    • Hỗ trợ phát triển site nhóm: Tạo nên các trang web dành riêng cho doanh nghiệp, đội nhóm hoặc phòng ban để có thể quản lý và theo dõi dự án riêng biệt.
    • Cộng tác làm việc nhóm: Tại đây, người dùng có thể thiết lập lên các diễn đàn hoặc hội thảo bằng cách sử dụng các câu hỏi thảo luận, đánh giá hoặc tham khảo ý kiến nhằm đưa ra các đề xuất hoặc chính sách mới.
    • Tự động hóa quy trình làm việc: Người dùng có thể tự tạo và quản lý quy trình kinh doanh phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp trên SharePoint điển hình như các hoạt động phê duyệt và xử lý yêu cầu.
    • Chức năng tìm kiếm thông minh: Tính năng tìm kiếm sẽ được tích hợp để đề xuất các tài liệu hoặc hình ảnh mà người dùng quan tâm có liên quan đến người dùng hoặc nội dung phù hợp.
    • Truy cập trên đa dạng thiết bị: Người dùng có thể truy cập SharePoint trên thiết bị di động ở nhiều hệ điều hành khác nhau như Android, iOS hay thiết bị máy tính Windows hoặc Mac OS.

    Phần mềm SharePoint sở hữu tất cả các tính năng hỗ trợ để người dùng có thể làm việc kết hợp cùng với những công cụ khác có trong phần mềm Microsoft 365. Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những ưu điểm mà công cụ này đang sở hữu để có cái nhìn chi tiết hơn nữa. Những ưu điểm có trong phần mềm SharePoint


    Khi người dùng sử dụng phần mềm SharePoint sẽ đánh giá được những ưu điểm mà công cụ này đang sở hữu. Do đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua nội dung được chuẩn bị với nội dung bên dưới.

    • Tích hợp nhiều chức năng: Phần mềm SharePoint đã được tích hợp nhiều tính năng như quản lý tài liệu, dự án hoặc thiết lập quy trình kinh doanh. Ngoài ra, phần mềm này còn có thêm tính năng bảo mật an toàn để bảo vệ thông tin cho doanh nghiệp.
    • Sử dụng kết hợp với Office 365: Phần mềm này có thể kết hợp sử dụng cùng với nhiều ứng dụng khác có trong bộ giải pháp. Điển hình nhất là các ứng dụng email Outlook, Word, Excel, PowerPoint, Teams…
    • Kết nối với nhiều ứng dụng: Khi sử dụng phần mềm SharePoint, người dùng có thể tích hợp cùng với đa dạng các hệ thống kinh doanh khác nhau như CRM và ERP. Bằng cách này, người dùng có thể làm việc một cách tối ưu nhất và kết nối với nhiều nền tảng khác nhau.
    • Tùy chỉnh dễ dàng: Phần mềm với khả năng sử dụng đa dạng và linh hoạt, khi đó người dùng có thể thiết lập mạng nội bộ, giao diện tùy chỉnh và thay đổi thanh công cụ, menu phù hợp.

    Với những ưu điểm này, SharePoint sẽ dần trở thành một ứng dụng làm việc chuyên nghiệp tại các doanh nghiệp hiện nay. Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đối tượng người dùng phù hợp với phần mềm này. Ai nên sử dụng phần mềm SharePoint?




    Theo những đánh giá của Microsoft, số lượng người dùng phần mềm SharePoint đa phần là các doanh nghiệp hoặc tổ chức sử dụng kết hợp cùng với bộ giải pháp Microsoft 365. Do đó, người dùng có thể tham khảo nội dung bên dưới:
    • Với người dùng thông thường: Phần mềm SharePoint sẽ hỗ trợ việc lập kế hoạch, theo dõi công việc và tìm kiếm công tin.
    • Quản trị viên: Hỗ trợ thiết lập ứng dụng Web, quản lý nhân sự, quản lý mạng nội bộ và thiết lập dự án dễ dàng.
    • Lập trình viên: Hướng dẫn sử dụng thêm các tính năng mở rộng để phát triển nền tảng SharePoint.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để người dùng hiểu rõ hơn về phần mềm SharePoint. Nếu người dùng cần chúng tôi hỗ trợ giải đáp bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chủ đề này vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

    Thông tin liên hệ: Mso.vn - Microsoft 365

    Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

    Hotline: 024.9999.7777

    Email: vphn@hvn.vn.
Working...
X