• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

03 dịch vụ email tên miền uy tín được MSO gợi ý

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 03 dịch vụ email tên miền uy tín được MSO gợi ý


    Việc sử dụng email tên miền được nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng nhằm hỗ trợ cho quá trình làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, để lựa chọn được dịch vụ email uy tín và phù hợp là điều không mấy dễ dàng. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nội dung được chuẩn bị bên dưới đây. Email tên miền riêng là gì?


    Email tên miền riêng hay còn được biết đến với tên gọi khác là email doanh nghiệp, một trong những dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho hoạt động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên nền tảng trực tuyến. Ngoài ra, một vài các email doanh nghiệp hiện nay còn được tích hợp thêm đa dạng các tính năng như quản lý lịch làm việc, tổ chức cuộc họp, thêm danh bạ liên hệ một cách dễ dàng nhất.



    Nếu như email cá nhân sẽ bao gồm tên người dùng kết hợp với tên miền phổ biến như @gmail.com, @outlook.com, @hotmail.com… thì email công ty theo tên miền sẽ có địa chỉ gắn liền với thương hiệu của doanh nghiệp. Ví dụ như @hvn.vn, @gcs.vn, @mso.vn hay @zhs.vn. Khi đăng ký tài khoản thành công, mỗi người dùng trong doanh nghiệp sẽ được cấp 01 tài khoản đăng ký để sử dụng và phục vụ riêng cho công việc. Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về top các dịch vụ email tên miền tốt nhất hiện nay dành riêng cho doanh nghiệp. 03 dịch vụ email tên miền tốt nhất hiện nay


    Theo đánh giá của người dùng hiện nay, các dịch vụ email tên miền đa phần sẽ được lựa chọn dựa trên những tiêu chí và tính năng, sự đơn giản khi sử dụng và chi phí đăng ký. Chính vì vậy, chúng tôi đã đưa ra top 03 phần mềm email tốt nhất dành cho doanh nghiệp hiện nay. Email Outlook của Microsoft


    Đứng ở vị trí đầu tiên chính là email tên miền riêng Outlook, phần mềm này sẽ có sẵn trong bộ ứng dụng hỗ trợ làm việc chuyên nghiệp của Microsoft 365. Để xét về tính năng, phần mềm này sở hữu đầy đủ những gì mà doanh nghiệp cần điển hình như:

    • Gửi và nhận email: Không chỉ hỗ trợ gửi thư đơn giản kết hợp, người dùng còn được sử dụng tính năng lên lịch và thu hồi nhanh chóng.
    • Thêm chữ ký chuyên nghiệp: Chữ ký mà người dùng sử dụng sẽ bao gồm đầy đủ các thông tin như họ và tên, ảnh đại diện, email, số điện thoại, đơn vị công tác, chức vụ trong doanh nghiệp. Bằng cách này, khách hàng và đối tác có thể dễ dàng liên hệ bất cứ lúc nào.
    • Sắp xếp lịch làm việc: Toàn bộ công việc của cá nhân hoặc đội nhóm sẽ được sắp xếp một cách khoa học với thời gian cụ thể, thông tin chi tiết. Người dùng có thể chia sẻ đến nhiều thành viên khác nhau để kiểm tra lịch làm việc tránh bị trùng lặp.
    • Thêm danh bạ liên hệ: Người dùng có thể bổ sung thêm người dùng thường xuyên liên lạc thông qua danh bạ để thao tác làm việc đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
    • Tổ chức cuộc họp trực tuyến: Thao tác gửi lời mời tham dự cuộc họp thông qua email tên miền Outlook sẽ được đánh giá cao hơn về tính chuyên nghiệp.
    • Kết hợp sử dụng cùng các công cụ khác: Microsoft 365 có đầy đủ các ứng dụng hỗ trợ làm việc chuyên nghiệp như Office, Teams, OneDrive, SharePoint, OneDrive…

    Hiện tại, người dùng có thể đăng ký email tên miền Outlook với rất nhiều các tính năng hấp dẫn và chi phí đăng ký tương đối rẻ. Chính vì vậy, người dùng có thể cân nhắc để sử dụng cho chính doanh nghiệp của mình. Gmail của Google




    Một dịch vụ email tên miền nổi đình nổi đám tiếp theo mà người dùng không nên bỏ lỡ chính là Gmail của Google. Hiện tại, dịch vụ này đang đứng top đầu trong các email được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cũng vì khả năng sử dụng tương đối dễ dàng, tích hợp nhiều tính năng và mức độ phổ biến cao. Tương tự như Outlook, người dùng sử dụng Gmail cùng có tên miền riêng, gửi nhận thư chuyên nghiệp, tích hợp cùng một vài các công cụ khác như docs, sheets, meets… Zoho Mail


    Tiếp đến là dịch vụ email tên miền có mức giá rẻ nhất trên thị trường và đứng ở vị trí top đầu được người dùng lựa chọn chính là Zoho mail. Công cụ này sẽ giúp doanh nghiệp làm việc chủ yếu qua dịch vụ mail đáp ứng nhu cầu gửi và nhận thư linh hoạt.


    Để đánh giá tổng thể nhất về cả 03 dịch vụ email tên miền trên, chúng tôi gợi ý người dùng nên sử dụng email Outlook vì những ưu điểm vượt trội hơn cả. Nếu người dùng chưa biết cách đăng ký tài khoản bản quyền thì có thể tham khảo ngay gợi ý bên dưới của chúng tôi. Hướng dẫn đăng ký email tên miền riêng Outlook nhanh chóng


    Để đăng ký email tên miền Outlook, người dùng có thể tham khảo ngay các bước hướng dẫn được chúng tôi gợi ý như sau:

    Bước 1: Truy cập địa chỉ - https://mso.vn/bang-gia-microsoft-365-uu-dai-2022/ sau đó người dùng sẽ thấy sự xuất hiện của form đăng ký.



    Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin vào mẫu form này và click chọn Đăng ký ngay.

    Bước 3: Sau khi hoàn tất, người dùng sẽ nhận được thông tin tư vấn từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

    Bước 4: Thanh toán chi phí và ký kết hợp đồng hợp tác.

    Bước 5: Tiếp nhận thông tin tài khoản bao gồm email và mật khẩu.

    Bước 6: Đăng ký thành công, người dùng sẽ nhận được tư vấn hỗ trợ sử dụng dịch vụ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật.


    Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để giúp người dùng có thể tìm kiếm được email tên miền phù hợp nhất. Trong quá trình tham khảo, nếu người dùng cần chúng tôi hỗ trợ giải đáp bất cứ câu hỏi nào vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:


    Thông tin liên hệ: Mso.vn - Microsoft 365

    Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

    Hotline: 024.9999.7777
    Email: vphn@hvn.vn.
Working...
X