• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng với Bitrix24 tại nhà cung cấp HVN

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng với Bitrix24 tại nhà cung cấp HVN



    Bitrix24 được đánh giá là một phần mềm tự động hóa hiệu quả cho quá trình chuyển đổi số của các tổ chức khi cung cấp hơn 35 công cụ tích hợp, đồng thời mở ra những khả năng mới để phát triển doanh nghiệp trong thời đại công nghệ lên ngôi như hiện nay. Bitrix24 là gì?


    Bitrix24 được hiểu là một phần mềm hợp tác được thiết kế để tự động hóa các quy trình giao tiếp và quản lý trong các doanh nghiệp lớn - nhỏ hoặc thậm chí là các tổ chức mới được thành lập. Người dùng sẽ được cung cấp một bộ công cụ thống nhất và đầy đủ trong việc quản lý danh bạ, tin nhắn, email, tệp, tác vụ và các dự án.



    Điều làm cho phần mềm trở nên độc đáo và thân thiện với người dùng là hỗ trợ cả ứng dụng trên web, trên desktop và cả trên thiết bị di động. Do đó, bằng cách bảo mật tài khoản trong Bitrix24, bạn có thể truy cập các công cụ và tính năng khác nhau để sử dụng hệ thống hiện có của doanh nghiệp hoặc tạo ứng dụng của riêng mình.

    Bên cạnh đó, doanh nghiệp sau khi mua gói thương mại có thể chuyên nghiệp hóa nền tảng bằng cách thêm logo thương hiệu của mình vào tài khoản Bitrix24. Đối tượng nên đăng ký Bitrix24


    Bitrix24 sở hữu mọi thứ mà một SMB cần để quản lý, cộng tác và giao tiếp nội bộ cũng như với bên ngoài. Nền tảng hợp nhất tất cả tài liệu, thông tin liên hệ, tác vụ, lịch, danh bạ, khách hàng tiềm năng cũng nhiều thông tin khác. Do đó, đây là một lựa chọn lý tưởng dành cho những doanh nghiệp đang tìm cách cải thiện khả năng giao tiếp trong tổ chức.



    Dưới đây là cách các bộ phận khác nhau trong doanh nghiệp có thể sử dụng Bitrix24 để phục vụ cho công việc của mình:
    • Sales & Marketing: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và tự động hóa quy trình
    • Quản lý: Lên lịch các task và cải thiện năng suất của nhóm
    • HR: Quản lý thông tin nhân viên và tạo báo cáo hiệu suất
    • Pháp lý: Hợp lý hóa quy trình pháp lý và tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
    • Chăm sóc khách hàng: Cho phép nhân viên hỗ trợ khách hàng kết nối với người dùng qua nhiều kênh (chat, điện thoại, social media,...)
    Tính năng cốt lõi của phần mềm Bitrix24


    Việc tham gia vào Bitrix24 network giúp bạn nhận ra nền tảng này tập trung vào nâng cao hiệu quả ở 05 lĩnh vực chính:
    • Giao tiếp
    • Tác vụ/Dự án
    • CRM
    • Trung tâm liên hệ
    • Xây dựng website
    Giao tiếp


    Bitrix24 cung cấp cho doanh nghiệp một mô hình văn phòng ảo giúp đỡ cho doanh nghiệp trong việc truyền đạt thông tin và phân công nhiệm vụ toàn bộ nhân viên. Ngoài việc giúp người dùng giao tiếp, phần mềm còn có thể thiết lập các nhóm làm việc riêng lẻ để thuận tiện giao tiếp và thực hiện những dự án quan trọng.

    Hơn thế nữa, Bitrix24 còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự qua việc chấm công, tạo báo cáo, bảng lương,... Phần mềm này cung cấp một hệ thống quản lý tài liệu và lưu trữ đám mây không giới hạn. Tác vụ/Dự án


    Với sự hỗ trợ của Bitrix24, doanh nghiệp có thể lập kế hoạch và sắp xếp nhiệm vụ và giải quyết hiệu quả hơn giúp đảm bảo tiến độ công việc. Với trình quản lý nhiệm vụ, bạn sẽ có thể theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên.

    Đặc biệt, với mỗi dự án, bạn có thể lập kế hoạch và quản lý theo một hành trình cụ thể tùy thuộc vào năng lực của nhân viên. CRM




    Quản lý quan hệ khách hàng là một khía cạnh ngày càng quan trọng đối với các doanh nghiệp, do đó, Bitrix24 đã đầu tư nhiều vào việc tạo ra một giải pháp CRM chất lượng.
    • Liên hệ: Bitrix24 có hệ thống quản lý liên hệ chất lượng, cho phép người dùng tạo liên hệ tùy chỉnh với các trường khác nhau. Các liên hệ có thể được nhập, xuất hoặc tìm kiếm và đảm bảo cung cấp đầy đủ chi tiết cho deal.
    • Deal: Deal dashboard giúp bạn dễ dàng biết được cơ hội bán hàng ở đâu cũng như giá trị của tất cả giao dịch ở từng giai đoạn của quy trình bán hàng.
    • Telephony: Bitrix24 là một công cụ tuyệt vời dành cho các cơ quan telemarketing hoặc các công ty thực hiện nhiều cuộc gọi. Không chỉ cho phép người dùng thuê số điện thoại địa phương ở hơn 58 quốc gia, nền tảng còn tích hợp tốt với deal dashboard để giúp bạn chọn nhiều deal và tạo hàng đợi cuộc gọi từ các số điện thoại được liên kết.
    Trung tâm liên hệ


    Sau khi được hướng dẫn sử dụng Bitrix24, bạn có thể ngay lập tức trò chuyện trực tiếp trên trang web của mình và cung cấp các công cụ mạng xã hội để duy trì tương tác tích cực với khách hàng. Không chỉ phục vụ cho đội nhóm, các công cụ này còn được sử dụng để cải thiện dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.

    Website


    Tính năng mới này của Bitrix24 nhằm mục đích tạo ra các website và landing page đẹp mắt, từ đó giúp doanh nghiệp đạt tỷ lệ chuyển đổi cao.
    • Không chỉ cung cấp website builder, phần mềm còn có tất cả các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong một nền tảng.
    • Các site Bitrix24 đi kèm băng thông lưu trữ không giới hạn và cho phép người dùng tạo bao nhiêu trang tùy thích.
    • Phần mềm còn cung cấp một số website template phục vụ cho hầu hết các ngành, do đó bạn có thể tạo một trang web phù hợp, ngay cả khi không có chuyên môn kỹ thuật.
    Lý do đăng ký Bitrix24 tại nhà cung cấp HVN?


    Nếu gặp khó khăn với việc giao tiếp cởi mở trong đội nhóm và mọi việc trở nên “rời rạc” vì không có sự kết nối, việc sử dụng Bitrix24 có thể giúp các hoạt động cộng tác trở nên hiệu quả và liền mạch hơn. Bạn có thể:
    • Trò chuyện qua video và live chat
    • Chia sẻ lịch và sắp xếp lịch nhóm theo bộ phận
    • Thảo luận nhanh chóng và cởi mở về các vấn đề hoặc khiếu nại thông qua mạng xã hội nội bộ có sẵn trên dashboard
    • Theo dõi nhân viên và đảm bảo mọi việc hoạt động tốt



    Với phương châm luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, HVN không chỉ cung cấp đầy đủ các giải pháp Bitrix24 để hỗ trợ cho hệ thống giao tiếp và cộng tác nội bộ của doanh nghiệp, mà còn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật nếu xảy ra vấn đề trong quá trình cài đặt và sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng các tư vấn viên nhiệt tình của chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

    Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn giải pháp Bitrix24 nào phù hợp cũng như cách để áp dụng hiệu quả cho tổ chức của mình, hãy kết nối ngay với HVN - Hệ sinh thái kiến tạo doanh nghiệp 4.0 - thông qua thông tin liên hệ dưới đây để đội ngũ nhân viên của chúng tôi đưa ra sự tư vấn chuyên sâu và chi tiết nhất dưới góc nhìn của một chuyên gia.


    Xem thêm: Chuyển đổi số, setup office


    Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Tập đoàn HVN - hvn.vn

    Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

    Hotline: 024.9999.7777

    Email: vphn@hvn.vn
Working...
X