• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

sửa lỗi USB cho máy tính

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • sửa lỗi USB cho máy tính

    cách dễ dàng nhất, Nhanh nhất cơ mà dễ dàng chiến thắng nhất, đó là tự sửa vũ trang của mình. vấn đề thường thấy là mặt phẳng kim loại phía trong USB và cổng Sạc ko xúc tiếp phải chăng. cứng cáp đó là khiếm khuyết trong quy trình phát hành mà cũng có thể vì qua công đoạn dùng phần xúc tiếp đó bị oxy hóa (đặc biệt là Tại những nước nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam) hay bởi người chơi đã cắm Sạc quá nhiều loại dịp.

    Việc bạn bắt buộc khiến cho là tắt trang bị, túa Sạc Pin ra nếu dĩ nhiên and sử dụng một vật nhỏ tuổi, như cây tăm chả hạn, để lẩy nhẹ phần tiếp xúc phía trong cổng USB lên. xem xét là phải khiến cho nhẹ tay and chú ý, nếu ko phần xúc tiếp đó có thể bị gãy. tiếp nối bạn lắp Pin vào & bật đồ vật lên & cắm Sạc Pin. 10 dịp thì 9 đợt sản phẩm công nghệ sẽ Pin lại đc phổ biến.

    bạn có thường bỏ máy tính trong túi quần jean? trường hợp sở hữu, thì xơ vải đó là thủ phạm làm cho game thủ ko Pin đc. Sau 1 thời kì bỏ máy tính vào túi quần jean, xơ vải sẽ bít dần cổng Pin Sạc USB. do vậy jack cắm chẳng thể tiếp xúc được mang cổng Sạc Pin. giải pháp Ở đây là sử dụng một bình khí nén hay bóng thổi để thổi sạch sẽ xơ vải ra khỏi cổng Pin cổng USB & rồi rất nhiều trang bị sẽ trở lại như phổ biến.

    Chân Pin Sạc máy tính là bộ phận được xây đắp phát hành chú ý với sức chống chịu cao vì luôn nên lộ thiên & đảm đương đa năng như vừa là cổng Pin Sạc, vừa là USB lại chắc chắn là cổng Sạc dự phong,.. đề nghị chân Pin máy tính bị hư rất ít khi từ bên hãng sản xuất mà nhiều phần từ phía người sử dụng. 1 số nguyên nhân bình thường gây ra tình trang chân Sạc Pin máy tính bị hỏng:

    game thủ dùng bộ Pin Sạc không đảm bảo chât lượng, ko rõ nguồn gốc, không tốt sự ổn định dòng điện trong công đoạn Pin Sạc gây ảnh hưởng khiến hỏng chân Sạc máy tính

    bởi bạn cắm sai đầu vớ lực quá mạnh gây biến dạng thậm chí là gãy chân Pinmáy tính. Đây là hỏng vô cùng tầm thường trên những loại máy tính chạy Android and những mẫu Iphone 4S trở về trước. nhận biết luận điểm trên, Tính từ lúc Iphone 5, Apple đã cho ra cái Sạc cáp lightning ưu việt cắm đầu nào cũng đc, người sử dụng không còn buộc phải nhọc lòng xem xét việc cắm Sạc đúng đầu.

    Trong giai đoạn sử dụng, chân Pin máy tính bị oxy hóa vì tương đối nước, bụi bẩn, nhiệt độ quá cao dẫn đến tình trạng Sạc bị chậm, ko nhận Sạc Pin, thậm chí là chập, cháy phần chân Pin Sạc. thứ nhận Sạc Pin nhưng mà Pin không lên Sạc Pin (% Pin Sạc không thay đổi), hoặc lên Sạc siêu chậm sửa mạng tại nhà quận 3

    - lúc cắm Sạc vào máy, buộc phải nhấn chặt, hoặc giữ tay Tại 1 địa điểm nào đấy trang bị thế hệ Sạc đc. Tiến hành lắc tay nhẹ, người chơi có thể cảm chiếm được chân Pin Sạc của sản phẩm vô cùng lỏng lẻoNhững xem xét khi thay chân Pinmáy tính:

    - đa phầnmáy tính sở hữu chân Sạc được hàn vào một bo mạch phụ, bo mạch phụ này có các đường mạch được nối trực tiếp & cấp năng lượng cho phiên bản mạch chính (mainboard). vì lý do đó, lúc trang bị game thủ bị hư chân Pin, tùy theo thực trạng thứ nhưng kĩ thuật cục sẽ quyết định thay chân Pin cho game thủ hoặc thay cả bo mạch phụ (có sẵn chân Sạc Pin mới).

    - tiêu pha thay chân Sạc Pin sẽ phải chăng hơn thay bo mạch Sạc Pin thế hệ. tuy nhiên, như đã nói, Ở một số trường hợp như sản phẩm ẩm nước, chạm, chập cháy, bạn bắt buộc thay cả bo mạch phụ để đạt hiệu quả and độ ổn định tốt nhất.



Working...
X