• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Camera Wifi Không dây Yoosee 3 Râu 720P - Camera Quốc Dân

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Camera Wifi Không dây Yoosee 3 Râu 720P - Camera Quốc Dân

    Hiện dòng camera Yoosee này đang được bán đi với giá thị phần là: 400 - đến 490 ngàn VNĐ phải nói là siêu rẻ, rẻ nhất trong những dòng camera wifi. Bạn đang cần một camera với cái giá quốc dân thì Yoosee 3 Râu 720P là mặt hàng không có khả năng bỏ qua.
    Click image for larger versionName:	camera-ip-wifi-yoosee-3-rau-720p-chinh-hang.jpgViews:	0Size:	54.8 KBID:	424634
    Đặc tính nổi bật của Yoosee 3 Râu 720P
    • Thích hợp cho lắp trong nhà, văn phòng.
    • Cho phép thống kê giám sát từ xa qua thiết bị lanh lợi Smartphone máy tính xách tay bảng.
    • Thiết kế kiến thiết 3 râu (3 anten) giúp năng lực bắt sống mạnh, không chuyển biến.
    • Độ phân giải 720P đảm cho hình ảnh rõ cho người dùng.
    • Có tích hợp đàm thoại 2 chiều và cả tự động báo trộm.
    • Có đèn hồng ngoại cho phép quan sát được cả ngày lẫn ban đêm.
    • Chế độ xoay, quay quét ngang & chéo linh hoạt, hạn chế bỏ xót góc chết.
    • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ với dung lượng cao.
    • Kết nối Wifi vô cùng tiện lợi, lắp đặt nhanh chóng.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM YOOSEE 720P 3 RÂU ANTEN
    Click image for larger versionName:	52e4ebd84c1fddf5bca3bc6a0bd3d5a4.jpgViews:	0Size:	256.5 KBID:	424635


    Chi tiết sản phẩm Camera Yoosee 3 râu 720P

    Đây là loại camera giá mềm tương thích nhất khi được lắp trong nhà tránh nắng mưa thất thường bởi dòng sản phẩm này chưa thiết kế kiến thiết tác dụng chống nước. Trong số đó Yoosee 3 râu được trang bị thêm 3 que anten giúp tố chất thu sóng wifi cực mạnh, đảm bảo cho đường truyền không biến thành gián đoạn trong quãng tiến độ hoạt động giải trí.

    Sử dụng đèn hồng ngoại 11 bóng hoạt động can đảm và mạnh mẽ duy trì hình trong trạng thái cao nhất có thể kể cả trong điều kiện kèm theo thiếu ánh nắng mặt trời. Nhờ có năng lực quan sát vào ban đêm nên giúp mái ấm của bạn trở nên đảm bảo an toàn hơn mỗi khi trời tối hay đang chìm sâu trong giấc ngủ.
    Click image for larger versionName:	photo_2019-08-23_22-24-15.jpgViews:	0Size:	204.2 KBID:	424636

    Cho phép lắp thêm thẻ nhớ dung lượng 64Gb

    Việc lắp thêm thẻ nhớ cho Yoosee 720P giúp đỡ bạn lưu trữ được những thông báo cũng tương tự Bức Ảnh quan trọng để dành xem lại mỗi khi bạn không có thời điểm đo lường trực tiếp.

    Nếu bạn là kẻ liên tục xem lại những đoạn đoạn Clip bỏ lỡ trong ngày thì nên chọn mua thẻ nhớ với dung tích thấp để tiết kiệm ngân sách và chi phí giá cả bạn có thể mua và lắp thêm thẻ nhớ để thích phù hợp với nhu cầu.

    Chuyển góc quan sát lên, xuống mượt mà

    Với tố chất xoay linh động với phương ngang được 355° và xoay theo chiều dọc lên tới 90° giúp đỡ bạn dễ dàng quan sát toàn bộ tổng thể căn nhà hay bất cứ chỗ nào mà bạn để nó, thuận tiện trong công việc quan sát, tinh chỉnh và điều khiển nhằm để chớp được thực trạng diễn biến sự việc đang xẩy ra.

    Cánh báo, theo dõi chuyển động

    Camera Yoosee 3 râu giá mềm này còn có phối kết hợp sẵn cảm biến lanh lợi nên những khi có vật thể hoạt động đi vào nhà, camera nhanh chóng theo dõi mọi hoạt động cùng theo đó lưu lại mọi hoạt động giải trí trong thời điểm đó.

    Nếu phát hiện kẻ lạ hay người trộm cắp, camera sẽ cấp tốc gửi cảnh báo nhắc nhở đến những các loại thiết bị đã liên kết cho người nhà cũng như chủ nhân kịp thời ra biện pháp giải quyết.


    Tính năng đàm thoại 2 chiều

    Đàm thoại 2 chiều là công dụng khá phổ thông cho các dòng camera wifi hiện nay và Camera Yoosee 720 3 râu cũng vậy không chỉ vấn đề giám sát và đo lường hay bảo vệ gia sản thì camera còn khiến cho bạn nhìn ngắm mọi người trong GĐ ra sao trong những lúc xa nhà, bạn cũng có thể mở camera và bật chế độ đàm thoại kêu í ới vài tiếng sẽ tạo nên không khí vô cùng vui nhộn.

    Website: https://danhgiacamera.com/
    Last edited by thanhlacsoft; 14-08-2021, 09:50 AM.
Working...
X