• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tôi có thể cho con chó của tôi ăn vặt không?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tôi có thể cho con chó của tôi ăn vặt không?

    Dù muốn hay không thì đồ ăn vặt cho chó cũng là một loại thức ăn cho chó. Suy cho cùng thì nó cũng là một món ăn như bao món khác. Nhưng vấn đề lớn với món ăn nhẹ là nó thường có thể gây hại cho động vật khi cho ăn với số lượng lớn.

    Để giảm bớt tác hại, hãy mua đồ ăn nhẹ cao cấp không chứa natri và thuốc nhuộm. Điều tốt nhất bạn có thể làm đối với đồ ăn vặt là chỉ tặng chúng như một phần thưởng khi củng cố tích cực . Đừng cho chó ăn vặt thường xuyên và vào những thời điểm ngẫu nhiên. Con vật không thể điều chỉnh mùi vị của đồ ăn nhẹ như chế độ ăn hàng ngày.

    Một cách khác để cho chó ăn đồ ăn nhẹ là tạo ra một số loại thói quen. Ví dụ, một bữa tiệc cuối tuần. Nếu bạn muốn cung cấp đồ ăn nhẹ vào cuối tuần, hãy thực hiện một cách thận trọng và với số lượng nhỏ, chỉ như một món chiêu đãi.

    Chó có thể ăn thức ăn cho mèo không?
    Không. Mặc dù thức ăn cho chó và mèo có thể giống nhau về hình dạng và kết cấu (tất nhiên không phải tất cả), nhưng chất dinh dưỡng và thành phần của chúng hoàn toàn khác nhau.

    Thức ăn cho mèo có thành phần nguyên tố hấp thụ protein cao hơn nhiều. Trong khi thức ăn cho chó có ít protein hơn và do đó có thành phần khác.

    Nếu bạn cho chó ăn thức ăn cho mèo, ngoài vấn đề về dạ dày, con vật sẽ sớm bị thiếu hụt dinh dưỡng nghiêm trọng. Và điều này rõ ràng là rất có hại cho anh ta.

    Thức ăn số lượng lớn có tốt cho chó không?

    KHÔNG! Thật không may, lợi ích của việc trả ít hơn cho thức ăn số lượng lớn là không có giá trị xét từ quan điểm sức khỏe. Chúng tôi đã viết một bài báo trên trang web về chủ đề này, xem: Thức ăn số lượng lớn cho chó: Tại sao bạn không nên mua?

    Thức ăn số lượng lớn được chế biến theo những cách rất “ngẫu nhiên” và không được chế biến theo hướng dinh dưỡng cho chó. Nhưng vâng, được phân phối rộng rãi và giá rẻ ở các cửa hàng nông sản và vật nuôi. Hơn nữa, những thực phẩm này dễ bị mất đi hương vị khi để mở và tiếp xúc với công chúng trong nhiều ngày.

    Trong thời gian mở này, động vật có thể di chuyển qua thức ăn, chẳng hạn như chuột và gián. Nói cách khác: khả năng con chó của bạn bị nhiễm bệnh và phát bệnh là rất cao. Vì vậy, bạn càng tránh xa loại thực phẩm này thì càng tốt.

    Bây giờ bạn đã hiểu các loại thức ăn tốt nhất cho từng giai đoạn cuộc đời của chú chó, đã đến lúc xem liệu bạn có đang làm đúng mọi thứ với chú chó của mình hay không.

    Luôn chọn mua thức ăn từ các cửa hàng thú cưng có trách nhiệm và luôn yêu cầu người bán giới thiệu loại thức ăn phù hợp cho chó của bạn.

    Hãy chia sẻ bài viết này và chăm sóc chú chó của bạn thật tốt nhé!

    Xem thêm: Phốc sóc trắng bmt
    ​​
Working...
X