• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hiện tượng dựng lông ở chó: Tìm hiểu nó là gì và tại sao nó lại xảy ra

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hiện tượng dựng lông ở chó: Tìm hiểu nó là gì và tại sao nó lại xảy ra

    Hiện tượng dựng lông ở chó là hiện tượng rất phổ biến mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ là tồn tại. Trên thực tế, hiện tượng này có liên quan đến hành vi và tình huống mà nó trải qua hàng ngày của con chó. Dù đang chơi, trong trạng thái chú ý, cảnh giác hay sợ hãi. Nhưng xét cho cùng, hiện tượng cương cứng của một con chó là gì?

    Chúng ta sẽ hiểu mọi thứ về chủ đề này kể từ bây giờ. Dõi theo!

    Hiện tượng dựng lông chó là gì?
    Hành động dựng lông mày của một con chó không gì khác hơn là thứ mà con người chúng ta gọi là nổi da gà. Nói cách khác, đây là lúc con chó nổi da gà. Khi dịch từ này một cách nhanh chóng và khách quan, chúng ta có thể hiểu hiện tượng dựng lông là sự cương cứng của tóc. Đây là một tình trạng rất phổ biến và bạn chắc chắn đã thấy ở con chó của mình trong hầu hết các tình huống khác nhau.

    Nói chung, tình trạng này có thể được nhìn thấy nhiều hơn ở phía sau tai của con chó, nơi có ít lông hơn và những gì ở đó dựng đứng rõ ràng. Hơn nữa, bạn sẽ có thể nhìn thấy hiện tượng dựng lông ở những nơi khác trên cơ thể con vật, chẳng hạn như bụng và thậm chí ở vùng gần đuôi.

    Hiện tượng cương cứng không nhất thiết chỉ ra vấn đề sức khỏe , nhưng điều rất quan trọng là bạn phải chú ý đến nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Nói cách khác, nguyên nhân khiến con chó nổi da gà thực sự có thể là dấu hiệu cho thấy nó có vấn đề. Tiếp tục đọc để hiểu rõ hơn.

    Xem thêm: bác sĩ thú y hcm
Working...
X