• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Máu trong phân chó – Nguyên nhân, biện pháp phòng ngừa và điều trị

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Máu trong phân chó – Nguyên nhân, biện pháp phòng ngừa và điều trị

    Máu trong phân chó có thể chỉ ra một số vấn đề sức khỏe liên quan đến thức ăn, bệnh tật và thương tích ở động vật. Khi bạn nhận thấy điều gì đó bất thường trong hành vi của con chó, bạn sẽ nhanh chóng nghĩ ra điều đó có thể là gì. Và khi nói đến phân, chúng có thể chỉ ra nhiều điều. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về chủ đề này. Dõi theo!

    Khi có máu trong phân chó, nó có thể là dấu hiệu cho thấy hoạt động của ký sinh trùng, nhiễm trùng trong khu vực và thậm chí có thể báo hiệu các vấn đề trong cơ thể. Vì vậy, nếu bạn muốn biết thêm một chút về sự bất thường này trong chất thải của chó , hãy tiếp tục đọc, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin quan trọng bên dưới.

    Hành động của các tác nhân xâm lược
    Hoạt động của các tác nhân và ký sinh trùng có thể là một trong những nguyên nhân gây ra máu trong phân chó, khi tiếp xúc với virus, vi khuẩn trong cơ thể. Trong số những cuộc xâm lược này là:

    Nhiễm khuẩn: Salmonella và Clostridium;
    Ký sinh trùng đường ruột;
    Parvovirus và virus Corona.
    Đây là những phản ứng chính có thể làm thay đổi hình dáng của phân nên người giám hộ và người giám hộ phải thực hiện quan sát này.

    Xem thêm: Thế giới thú cưng bmt
    ​​
Working...
X