• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cách vệ sinh laptop tại nhà

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cách vệ sinh laptop tại nhà

    Laptop là vật dụng cực kỳ quan trọng dùng cho cho nhu cầu công việc, học tập hằng ngày .Vì nhỏ gon,có thể đem theo mọi khi mọi nơi,nên laptop cũng dễ bị vấy bản,đóng bụi sau 1 thời kì sử dụng làm cho máy nóng,không tản nhiệt được,làm tác động tới hiệu suất khiến cho việc và tuổi thọ các linh kiện trong máy.

    Vệ sinh laptop tại nhà,vệ sinh bàn phím laptop,vệ sinh màn hình laptop là điều cần thiết trong giai đoạn sử dụng laptop nhằm góp phần tăng tuổi thọ laptop.

    KHI NÀO CẦN VỆ SINH LAPTOP TẠI NHÀ

    Lúc laptop của bạn đã được dùng trong thời gian dài,bụi bẩn bám vào những linh kiện,làm laptop không tản nhiệt được,bạn cần vệ sinh laptop khi với những dấu hiệu sau :

    - Lap top chạy chậm,hay bị đơ và treo máy
    - Bàn phím laptop rất nóng
    - Máy đang chạy,đột ngột tắt nguồn và restart lại
    - Quạt tản nhiệt kêu rất lớn nhưng ko thấy gió thổi ra ở khe thoát nhiệt.

    Cách vệ sinh laptop tại nhà đúng chuẩn

    Việc vệ sinh laptop đúng phương pháp nhằm giúp tăng cao tuổi thọ của máy,hãy chuẩn bị bộ công cụ vệ sinh laptop và tiến hành vệ sinh từng vị trí cụ thể:
    -Vệ sinh màn hình laptop
    -Vệ sinh bàn phím laptop
    -Vệ sinh các cổng trên laptop
    -Vệ sinh quạt thông gió,khe tản nhiệt laptop
    -Vệ sinh vỏ laptop....
    Click image for larger version

Name:	vệ sinh laptop.jpg
Views:	15
Size:	60.4 KB
ID:	428554
    - Nếu như ko có thời gian đem máy ra trung tâm,bạn cũng có thể tự vệ sinh laptop tại nhà một cách tiện dụng với bộ vệ sinh laptop mini được mua ở ngoài với khoản vài chục ngàn.

    Bạn có thể tham khảo cách thức vệ sinh từng chi tiết của laptop qua link bài viếtcụ thể sau :
    https://vitinhthinhphat.com/huong-da...aptop-tai-nha/

    Vệ sinh laptop tại nhà chỉ là phương án tạm bợ,nếu có thời gian chúng tôi khuyên bạn nên mang laptop ra ngoài cửa hàng hoặc trung tâm sửa chữa máy tính,laptop để những kỹ thuật viên vệ sinh chuyên sâu hơn,ít nhất 3 tháng 1 lần nhằm tránh tình trạng hư hỏng máy do bụi bẩn mang đến và nâng cao tuổi thọ cho laptop của bạn.

    Mọi thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng gọi đến chúng tôi qua số hotline : 0962.163.787 để được hỗ trợ nhanh nhất.​
Working...
X