• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chứng chỉ: Chuyên Gia Hỗ Trợ Trung Tâm Dịch Vụ Ứng Dụng

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chứng chỉ: Chuyên Gia Hỗ Trợ Trung Tâm Dịch Vụ Ứng Dụng

    Cisco Data Center Application Services Support Specialist
    Chuyên Gia Hỗ Trợ Trung Tâm Dịch Vụ Ứng Dụng Cisco


    Chứng chỉ Cisco Data Center Application Service Support Specialist (DCASS) xác nhận kiến thức sau bán hàng của một cá nhân như thực hiện, tích hợp, xứ lý sự cố và duy trì sản phẩm Trung Tâm Dữ Liệu Ứng Dụng Dịch Vụ trong một trung tâm dữ liệu. Đánh giá cao khả năng mở rộng, hiệu quả, và hiệu suất cao dịch vụ giải pháp ứng dụng dựa trên kiến trúc Trung Tâm Dữ Liệu của Cisco.

    Điều kiện bắt buộc để có chứng chỉ DCASS :
    • Bạn phải có chứng chỉ CCNA hoặc bất kỳ CCIE. Và DCASS

    Với kỳ thi DCASS kiểm tra kiến thức của một ứng cử viên với các kỹ năng cần thiết của một kỹ sư hiện trường để cài đặt và hỗ trợ một trung tâm dữ liệu ứng dụng nền tảng cisco.

    • Mã môn thi : 642-975
    • Thời gian : 75 phút (45-55 câu hỏi)

    Các chủ đề trong chương trình.
    • Thực hiện các ACE thành phần của một giải pháp DCAS : Mô tả đánh giá 1 site ACE bao gồm điện, làm mát, và slot có sẵn. Mô tả yêu cầu cấu hình máy chủ, phiên bản IOS và nhu cầu cần mở rộng. Di chuyển một cấu hình CSM / CSS ACE. Thực hiện ảo hóa và khả năng mở rộng, truy cập RBAC và AAA để ACE. Thực hiện khả năng bào mật của ACE, các chế độ ACE. Mô tả các tùy chọn HA có sẵn cho một giải pháp ACE. Thực hiện các tính năng ACE tiêu chuẩn cho cân bằng tải (thăm dò, thực máy chủ, máy chủ trang trại, các nhóm dính, và bản đồ tham số). Thực hiện cân bằng tải của WAEs


    • Khắc phục sự cố giải pháp DCAS : Khắc phục sự cố hiệu năng thấp trong một giải pháp DCAS. Khắc phục sự cố kết nối trong một giải pháp DCAS, sự cố quản lý trong một giải pháp DCAS, sự cố tính sẵn sàng cao trong một giải pháp DCAS, sự cố scalabilty trong một giải pháp DCAS, sự cố SSL trong một giải pháp DCAS. Danh sách các cổng và giao thức được sử dụng bởi các thiết bị DCAS cho thông tin liên lạc. Mô tả rollback cấu hình


    • Thực hiện một Giải pháp cân bằng tải toàn cầu (Cisco GLB) : Xác định vị trí của mạng thích hợp nhất của một giải pháp cân bằng tải toàn cầu của Cisco. Thực hiện một giải pháp Cisco GLB với các tường lửa. Mô tả tác động của các giải pháp cân bằng tải toàn cầu của Cisco về độ phân giải DNS. Tích hợp giải pháp cân bằng tải toàn cầu với cân bằng tải local. Thực hiện một giải pháp Cisco GLB vào một cơ sở hạ tầng mạng hiện có, khắc phục sự cố DNS trong một giải pháp cân bằng tải toàn cầu của Cisco. Thực hiện các tập tin lược đồ XML.


    • Quản lý một giải pháp DCAS : Thực hiện ANM, ANM cho ACE. Thực hiện và xác minh ACE cho quản lý mạng. Thực hiện một Quản lý Trung ương WAAS. NetQoS cho WAAS. Quản lý thiết bị ACE bằng cách sử dụng thiết bị quản lý giao diện ACE. Thực hiện quản lý ACE, quản lý GSS


    VnPro
    Last edited by quochung87; 20-07-2012, 10:00 AM.
    Pham Trong Quoc Hung
    Mobile: 0909 95 90 55

    -----------------------------------------------------
    Viet Professional Co. Ltd. (VnPro)
    149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TP.HCM
    Tel: (08) 35124257 (5 lines)
    Fax: (08) 35124314
    Home Page: www.vnpro.vn Support forum: www.vnpro.org Blog: www.vnpro.org/blog Wifi Forum: www.wifipro.org
Working...
X