• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cisco giới thiệu chứng chỉ CCIE Wireless, cập nhật nội dung đối với CCIE Voice Lab

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cisco giới thiệu chứng chỉ CCIE Wireless, cập nhật nội dung đối với CCIE Voice Lab

    Cisco giới thiệu chứng chỉ CCIE Wireless , cập nhật nội dung đối với kì thi CCIE Voice Lab.
    “Nhu cầu về khả năng thiết kế, cài đặt, triển khai và gỡ rối những vấn đề mạng lưới phức tập ở cấp độ chuyên gia đang phát triển theo chiều hướng đi lên”, nhận định từ Cisco cho biết dựa trên các số liệu khảo sát được cung cấp từ Forrester. Cụ thể là: 36 % các công ty được khảo sát cho biết họ có các chuyên gia về wireless trong dội ngũ của mình, trong 5 năm tới con số này sẽ tăng gấp đôi. Tương tự như trên người ta tin rằng trong 5 năm tới sẽ có 69% công ty chú trọng đến các nhân sự về lĩnh vực voice cho công ty của họ so với hiện nay con số này chỉ là 40 %.
    Nỗ lực nhằm đáp ứng nhu cầu này, Cisco đã có một số thay đổi với các chứng chỉ thuộc cấp độ CCIE như sau:
    Chứng chỉ CCIE Wireless
    Chứng chỉ CCIE Wireless đánh giá và xác nhận trình độ chuyên môn về Wireless. Thí sinh đạt được chứng chỉ này sẽ là người am hiểu về mặt lý thuyết mạng không dây và có hiểu biết vững chắc về kỹ thuật mạng không dây địa phương (WLAN) sử dụng thiết bị Cisco, vốn đã được biết đến trên toàn cầu với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu của thị trường mạng không dây (WLAN).


    Lợi ích của việc chứng nhận chứng chỉ CCIE Wireless
    • Cơ hội tuyệt vời cho việc tăng lương và thăng tiến trong ngành công nghiệp mạng không dây.
    • Được công nhận chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ mạng không dây WLAN.
    • Có khả năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho những cá nhân thích thú trong việc quản lý và làm việc trong công nghệ mạng không dây WLAN với Cisco.
    Kì thi viết CCIE Wireless dự định sẽ chính thức được bắt đầu vào ngày 17 tháng 2 năm 2009 thông qua Pearson VUE và tiếp theo là kì thi thực hành vào tháng 4 năm 2009. Để tìm hiểu thêm thông tin về chứng chỉ CCIE Wireless, các bản thiết kế chi tiết cũng như tài liệu tham khảo mới nhất, vui lòng truy cập vào link : Cisco Learning Network.
    Nâng cao chứng chỉ CCIE Voice Lab
    Thêm vào việc đưa ra các kì thi về CCIE Wireless, Cisco đã có một số thay đổi đối với kì thi thực hành CCIE Voice 3.0, người đậu kì thi này đòi hỏi phải có những kỹ năng quan trọng của một chuyên gia Voice, bao gồm cả việc xác định khả năng tích hợp các dịch vụ mạng và giảm thiểu các rủi ro hoạt động của hệ thống trong tương lai ngoài ra các chuyên gia này sẽ giúp các công ty nâng cao năng suất hoạt động và hoàn thiện về mặt tốc độ của hệ thống.
    Để tìm thêm thông tin về chứng chỉ CCIE Voice, các bản thiết kế chi tiết và tài liệu mới nhất, vui lòng click vào link : Cisco Learning Network.

Working...
X