• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Kể từ 09/12/2008 Áp dụng kỹ thuật xác định vân lòng bàn tay đ/v thí sinh thi GMAT.

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Kể từ 09/12/2008 Áp dụng kỹ thuật xác định vân lòng bàn tay đ/v thí sinh thi GMAT.

    PHÒNG KHẢO THÍ QUỐC TẾ PEARSON VUE TẠI VNPRO

    THÔNG BÁO


    (V/v: Áp dụng kỹ thuật xác định vân tay lòng bàn tay bằng thiết bị kiểm tra sinh trắc học
    đối với các thí sinh tham dự kì thi GMAT)


    Với mục tiêu luôn luôn đáp ứng cam kết đã đề ra từ ban đầu đối với kì thi GMAT là đảm bảo tính công bằng và trung thực cho người dự thi, bắt đầu từ ngày 9/12/2008, tất cả các trung tâm khảo thí cấp tuyển chọn (Pearson VUE Authorised Center Select) nơi tổ chức kì thi GMAT của Pearson Vue trên toàn cầu sẽ tiến hành kiểm tra vân tay trên lòng bàn tay của thí sinh tham dự kì thi này. Chúng tôi tin rằng thiết bị mới này sẽ góp phần cải thiện quy trình kiểm tra nhân dạng thí sinh trước khi thi đồng thời đảm bảo tính duy nhất trên hồ sơ dữ liệu của mỗi thí sinh dự thi

    Thiết bị nhận dạng vân lòng bàn tay này được sử dụng công nghệ chế tạo của một chiếc điều khiển tivi sẽ kiểm tra và ghi nhận lại hình ảnh vân lòng bàn tay của thí sinh, hình ảnh này là duy nhất và chắc chắn là thực sự không thể giả mạo. Chính vì sự nhanh chóng, chính xác và bảo mật mà thiết bị trên sẽ được thay thế thiết bị kiểm tra dấu vân tay, các thủ tục trong quy trình kiểm tra nhân dạng thí sinh trước khi thi như chữ kí điện tử và chụp ảnh đã có từ trước vẫn không thay đổi. Việc sử dụng thiết bị này cũng rất đơn giản, thí sinh chỉ cần đặt bàn tay lên trên một thiết bị cảm biến hình vuông cao khoảng 2 inch, một luồng ánh sáng gần như tia hồng ngoại sẽ chuyển hình ảnh được ghi lại sang hình ảnh kĩ thuật số, quy trình này sẽ được tiến hành hai lần với bàn tay trái và phải.

    Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự cộng tác của tất cả các bạn đã và sẽ góp phần vào sự thành công của chương trình này

    Phòng Khảo thí quốc tế Pearson VUE
    Trung tâm tin học VnPro
Working...
X