• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

BẾ GIẢNG LỚP CCNA 23A24 & 23A25: BƯỚC TIẾP TƯƠNG LAI – TIẾP NỐI THÀNH CÔNG ️

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • BẾ GIẢNG LỚP CCNA 23A24 & 23A25: BƯỚC TIẾP TƯƠNG LAI – TIẾP NỐI THÀNH CÔNG ️

    BẾ GIẢNG LỚP CCNA 23A24 & 23A25: BƯỚC TIẾP TƯƠNG LAI – TIẾP NỐI THÀNH CÔNG ️
    Một hành trình dù không dài cũng không ngắn đã khép lại, một chặn đường mới mở ra. Đầu tư cho bản thân luôn là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công. Đội ngũ nhân viên VnPro hân hoan tổ chức buổi lễ bế giảng lớp CCNA 23A24 & 23A25 đồng thời tôn vinh các kỹ sư mạng đã xuất sắc hoàn thành khóa học này.
    Trong suốt khóa học các học viên đã được hòa mình vào biển kiến thức, dù trải qua những thử thách, khó khăn, giải quyết các vấn đề, xây dựng nên những kỹ năng cần có một kỹ sư mạng không ngừng phát triển, nâng cao giá trị bản thân.
    Buổi bế giảng là sự tri ân, thể hiện tinh thần gắn bó giữa đội ngũ VnPro, giảng viên và các học viên. Sau khóa học, chúc cho các anh/ chị sẽ thật thành công và đặc biệt là luôn giữ vững được niềm đam mê, “ngọn lửa” không ngừng phát triển bản thân để trở thành một nhà kỹ sư mạng tài năng.
    #CISCO #VNPRO #BEGIANG #CCNA
    Attached Files
Working...
X