• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Triển khai dịch vụ trên cloud

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Triển khai dịch vụ trên cloud


    TRIỂN KHAI DỊCH VỤ TRÊN CLOUD
    Compute Engine - Máy ảo. Bạn đặt cấu hình của CPU, bộ nhớ, ổ đĩa và GPU và quyết định chạy hệ điều hành và phần mềm bổ sung nào.
    Kubernetes Engine - Cụm Kubernetes được quản lý. Kubernetes là một hệ thống mã nguồn mở để tự động triển khai, tự động mở rộng và quản lý ứng dụng được đóng gói thành container. Bạn tạo một cụm và cấu hình các container muốn chạy;
    Kubernetes giữ chúng hoạt động và quản lý việc mở rộng, cập nhật và kết nối.
    Cloud Run - Một nền tảng serverless được quản lý hoàn toàn chạy các container độc lập. Bạn cung cấp mã hoặc container cho Cloud Run, và nó chạy và tự tổ chức tự động theo nhu cầu để phản hồi các sự kiện web và khác.
    App Engine - Một nền tảng serverless được quản lý hoàn toàn cho ứng dụng web đầy đủ. App Engine xử lý việc mạng, tự động mở rộng ứng dụng và tự động mở rộng cơ sở dữ liệu. Bạn viết một ứng dụng web bằng một trong các ngôn ngữ được hỗ trợ, triển khai lên App Engine và nó tự động mở rộng, cập nhật phiên bản, và các hoạt động khác.
    Cloud Functions - Các chức năng serverless dựa trên sự kiện. Bạn viết mã chức năng riêng lẻ và Cloud Functions gọi chức năng của bạn khi các sự kiện xảy ra (ví dụ: HTTP, Pub/Sub, thay đổi lưu trữ trên Cloud Storage và các sự kiện khác).
    #VNPRO #CHIASE
    =AZUfKjQ6IM9H2BIzRWiDcF1CLCqZ8x3Z6pYm8Vp8RdsXbYfJa 8GcmwvZ_XFRM6h3MZaO6NzvxZs32Noq8yWj4V5zqF2O3azEQNL OJ8ZpEHSd38HDWXv-MFhqLBRoIPd7ZT-zv4lDTCI8mR_Cevp8ZnwAwK1xn6iDVSJ3_Y5RxFDwxu6tHAD5-CJxOLUKiwZwcv8&__tn__=EH-R]Có thể là hình vẽ ngẫu hứng về văn bản cho biết 'Where should I run #GCPSketchnotes IT DEPENDS... my stuff? THECLOUDGIRL.DEV መ PRO TIP: YOU CAN USE THEM TOGETHER I COMPUTE ENGINE Existing Your Containers KUBERNETES ENGINE Your Code WHEN NEED... GPUs TPUs Containerized CLOUD RUN vs Serverless Clusterless Containers CLOUD FUNCTIONS Mmapping Databases NEED... Event-Driven USE MORE CONTROL MOREOPERATIONS Adaptablet various structures preferences nrichment sustems systems&APls Extend TEAMS integration: Dev, Ops, Security Û toapp SERVERLESS Team mostly focused Owns deployment decisions RESOURCES PRICING PION Team mostly dev focused USAGE-BASED'
    Thích
    Bình luận
    Chia sẻ​
Working...
X