• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

VNPRO XIN GỬI TẶNG BỘ TÀI LIỆU "AI TẠO SINH CHO MỌI NGƯỜI

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • VNPRO XIN GỬI TẶNG BỘ TÀI LIỆU "AI TẠO SINH CHO MỌI NGƯỜI

    VNPRO XIN GỬI TẶNG BỘ TÀI LIỆU "AI TẠO SINH CHO MỌI NGƯỜI"
    Link đăng ký: https://forms.gle/RB1esF9Ewinmkvu77
    Nếu vào năm 1969, Internet ra đời như đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Ngày nay, một công nghệ khác nổi lên mang tính đột phá toàn cầu, đó là Trí tuệ Nhân tạo hay còn gọi là AI tạo sinh, lại một lần nữa nó đã khiến cho nhân loại phải quan tâm đến. Sự phát triển của Trí tuệ Nhân tạo được coi là một yếu tố quan trọng trong việc nâng cao năng lực, thúc đẩy tính sáng tạo và gia tăng năng suất.
    Với sứ mệnh phục vụ cộng đồng đồng thời đào tạo ra nguồn nhân lực tiềm năng góp phần vào quá trình phát triển của đất nước. VnPro vừa cho ra mắt bộ tài liệu mang tên “AI TẠO SINH CHO MỌI NGƯỜI” hoàn toàn miễn phí được biên soạn một cách tổng quát và vô cùng dễ hiểu bởi đội ngũ giảng viên và kỹ thuật viên của VnPro. Đây là bộ tài liệu hứa hẹn sẽ dung nạp cho bạn các kiến thức hot nhất, mới nhất và tiên phong trong lĩnh vực.
    Còn chần chờ gì nữa. Hãy nhanh tay ấn đăng ký và nhận ngay bộ tài liệu này nhé.
    vnpro #ai #tailieu #chiase
    =AZVppGeoswAf72Ew9j39oXx_8-c-f2XWY7SXgi6ptG2LAW2cyfmzxZs98oc7WLWufh67bFrlA2WvzQ z9OrCbVCFOt9w7xwfCqh7U0ltzDLejwLPSYDzgPlbm3t2asmEo wTN1lhm58jKcdiUzegcPMXuM&__tn__=EH-R]
Working...
X