• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Sự kiện “AWS – TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT”

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Sự kiện “AWS – TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT”

    Nếu Meta “bốc hơi” 2,8 tỷ USD cho sự cố sập toàn cầu trên các nền tảng mạng xã hội vào ngày 5/3 vừa qua, thì bạn không cần mất đồng nào để đăng ký tham gia vào sự kiện “AWS – TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT”.

    Link:
    This link will take you to a page that’s not on LinkedIn


    AWS là viết tắt của Amazon Web Services, là một dịch vụ đám mây hàng đầu được cung cấp bởi công ty Amazon. Nó đã trở thành một nền tảng quan trọng trong lĩnh vực công nghệ và đóng vai trò to lớn trong việc phát triển và triển khai các ứng dụng đám mây.

    Với sự chia sẻ nhiệt tình đến từ diễn giả Phạm Huy Hoàng, người có kinh nghiệm nhiều năm trong cùng lĩnh vực. Tại đây bạn sẽ được chia sẻ về điện toán đám mây; cách thức triển khai máy chủ ảo; cài đặt Docker và triển khai ứng dụng Web; Public ứng dụng web ra Internet.

    Ngoài việc được dung nạp kiến thức, chương trình còn có rất nhiều phần quà hấp dẫn cho người tham gia. Nắm bắt được tầm quan trọng của AWS cùng với sứ mệnh phục vụ cộng đồng, VnPro thân mời các bạn đến tham dự sự kiện “AWS – TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT” với thông tin chi tiết sau đây:
    Thời gian diễn ra: 9h – 11h. Ngày 16/3/2024

    Địa điểm: Trung tâm VnPro, 276 - 278 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Diễn giả: Phạm Huy Hoàng
    ​​
Working...
X