• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tìm hiểu về mạng corporate wan

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tìm hiểu về mạng corporate wan

    TÌM HIỂU VỀ MẠNG CORPORATE WAN
    Mạng WAN doanh nghiệp (Corporate WAN) là một mạng diện rộng kết nối các địa điểm kinh doanh của một tổ chức lại với nhau. Nó cho phép nhân viên ở các địa điểm khác nhau chia sẻ tài nguyên, giao tiếp và truy cập các ứng dụng. Mạng WAN doanh nghiệp có thể được sử dụng để kết nối các văn phòng, chi nhánh, nhà máy, kho hàng và trung tâm dữ liệu.
    Lợi ích của mạng WAN doanh nghiệp:
    - Tăng năng suất: Nhân viên có thể truy cập các tài nguyên và ứng dụng mà họ cần bất kể họ ở đâu, giúp họ làm việc hiệu quả hơn.
    - Cải thiện giao tiếp: Nhân viên có thể dễ dàng giao tiếp với nhau thông qua email, tin nhắn tức thời và hội nghị truyền hình.
    - Giảm chi phí: Mạng WAN doanh nghiệp có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí bằng cách giảm nhu cầu về đường dây điện thoại và các dịch vụ truyền thông khác.
    - Tăng tính linh hoạt: Mạng WAN doanh nghiệp cho phép doanh nghiệp dễ dàng mở rộng hoạt động sang các địa điểm mới.
    - Cải thiện bảo mật: Mạng WAN doanh nghiệp có thể giúp bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa bên ngoài.
    #vnpro #cisco
Working...
X