• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

CCIE Fundamentals Network Design and Case Studies Second Edition

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • CCIE Fundamentals Network Design and Case Studies Second Edition

    413770S6SJL._SX366_BO1,204,203,200_.jpg

    CCIE là một trong những chứng chỉ cao cấp nhất của Cisco, để đạt được chứng chỉ này không phải là điều dễ dàng, nó không chỉ đòi hỏi một trình độ uyên bác, một kiến thức chuyên sâu về mạng mà còn đòi hỏi một sự đầu tư rất lớn về thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên, khi bạn chinh phục thành công chứng chỉ này thì bạn đã tạo dựng được uy tín dẫn đầu về kỹ thuật, có kiến thức sâu rộng và có thể tham gia vào các vấn đề mang tính thách thức kỹ thuật cao nhất trong lĩnh vực mạng. Nếu bạn có trong tay quyển sách “CCIE Fundamentals: Network Design and Case Studies, Second Edition” thì đây sẽ là một sự chuẩn bị tuyệt vời cho con đường chinh phục chứng chỉ CCIE này.
    Trong môi trường mạng ngày nay, các giao thức và dịch vụ được bổ sung liên tục, làm cho việc thiết kế và triển khai các mạng quy mô lớn ngày càng trở nên phức tạp hơn. Yêu cầu đối với các tổ chức và cá nhân để duy trì và vận hành các mô hình mạng này một cách tối ưu đòi hỏi phải có kiến ​​thức chuyên môn vững chắc về mạng. Để đáp ứng yêu cầu đó, sách Network Design and Case Studies sẽ là một nguồn tài liệu vô cùng hữu ích dành cho bạn, nó cung cấp các phân tích chuyên sâu về các giao thức IP, IBM, IPX và ISDN. Phần hay nhất của cuốn sách này sẽ bao gồm các vấn đề như hội tụ mạng, lựa chọn tuyến đường phù hợp, cấu trúc liên kết (topology) và các vấn đề thiết kế mạng. Bên cạnh đó, sẽ có các nghiên cứu bằng một số ví dụ về cấu hình, từ đó bạn sẽ có một cái nhìn thực tế và chi tiết hơn về thiết kế mạng.
    1. Nội dung quyển sách sẽ bao gồm ba phần:
    Phần 1: Network Design.
    Nửa đầu của quyển sách đề cập đến vấn đề thiết kế, bắt đầu bằng việc giải thích về ba loại mạng Campus, mạng WAN (Wide-Area Network) và kết nối từ xa (Remote Connections). Phác thảo các xu hướng thiết kế mạng, các thiết bị sử dụng và khả năng nó có thể đạt được, gợi ý thiết kế khi sử dụng các giao thức EIGRP, OSPF, ORD. Cung cấp cách thiết kế mạng IP quy mô lớn (Large-Scale IP Networks) với giao thức IGPs, BGP. Các chương còn lại chuyển sang các loại mạng cụ thể hơn, chẳng hạn như chế độ truyền không đồng bộ (ATM), thiết kế mạng APPN, DLSw+, DDR, ISDN, Switched LAN, gợi ý các thiết bị, giao thức phù hợp nhất cho những trường hợp đó.
    Phần 2: Network Case Studies.
    Phần này của quyển sách dành riêng cho việc giải quyết vấn đề từ thực tế. Các chương sẽ thực hiện các "nghiên cứu điển hình", tập trung vào các vấn đề đặc biệt hấp dẫn - chẳng hạn như kiến trúc chuyển mạch gói (Packet Switching); redistribbute EIGRP và OSPF; thiết kế, cấu hình và xử lý sự cố đa giao thức thông qua ATM; định tuyến quay số theo yêu cầu (Dial-On-Demand Routing); sử dụng hiệu quả ISDN trong mạng đa giao thức, nâng cao bảo mật trong mạng IP,…
    Phần 3: Phụ lục.
    Đây là phần cung cấp phụ lục về các kiến thức cần thiết, bên cạnh đó còn đề xuất cho chúng ta nguồn tài liệu phong phú để nâng cao kiến thức nằm trong mục References and Recommended Reading.
    Sách Network Design and Case Studies chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho các học viên trên con đường chinh phục CCIE. Bằng cách nghiên cứu quyển sách này, bạn sẽ có được cái nhìn thực tế về việc thực hiện các chiến lược liên mạng (internetworking), nắm vững các tính năng và khả năng của các routers, switches nhằm đáp ứng các yêu cầu cụ thể. Quyển sách này sẽ giúp bạn bắt đầu quá trình làm chủ các công nghệ và giao thức cần thiết để trở thành một chuyên gia mạng được cấp chứng chỉ CCIE bởi Cisco.

    Email : vnpro@vnpro.org
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Tin Học VnPro
149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TPHCM
Tel : (08) 35124257 (5 lines)
Fax: (08) 35124314

Home page: http://www.vnpro.vn
Support Forum: http://www.vnpro.org
- Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
- Phát hành sách chuyên môn
- Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
- Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

Network channel: http://www.dancisco.com
Blog: http://www.vnpro.org/blog
Working...
X