• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giới thiệu sách hay cần đọc CCNA Ops SECFND (CCNA SECURITY)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Giới thiệu sách hay cần đọc CCNA Ops SECFND (CCNA SECURITY)






    Thế giới ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng hiện đại, điều đó dẫn tới những đòi hỏi về chuyên môn của những kỹ sư làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật càng ngày càng cao. CCNA Ops SECFND (CCNA SECURITY) là những chứng chỉ ở mức độ bắt đầu cho chuyên ngành bảo mật (security) của hãng Cisco. Khi có chứng chỉ này, người kỹ sư mạng hoàn toàn có những kỹ năng để phát triển một hạ tầng mạng bảo mật, nhận dạng các mối đe dọa và loại trừ các mối đe dọa đối với một hệ thống mạng dùng giải pháp của Cisco.

    Thêm vào đó, để đạt được một kết quả tốt trong kỳ thi lấy chứng chỉ CCNA Cyber Ops các bạn nên đọc cuốn sách CCNA Cyber Ops SECFND 210-250.

    CCNA Cyber Ops SECFND 210-250 là cuốn sách do Omar Santos, Joseph Muniz và Stefano De Crescenzo đồng sáng tác. Cuốn sách này sẽ giải thích cho bạn về các kiến thức về mạng, bảo mật và đã được Cisco phê duyệt về mặt tài liệu và kiến thức trong đó. Cuốn sách đã được thiết kế cho việc học một cách ngắn gọn và logic. Với cách dạy thúc đẩy khả năng ghi nhớ và hiểu biết và với mục đích chính là cung cấp kiến thức và các bài kiểm tra cho kỳ thi.

    Với 863 trang cùng với 15 chương, nội dung trong cuốn sách này cung cấp cho chúng ta những kiến thức liên quan đến:
    • Các nguyên tắc cơ bản và các về khái niệm mạng, bảo mật, các cách mã hoá, cách giám sát và phương pháp tấn công, quản lý máy chủ.
    • Nâng cao kiến thức về việc triển khai các công việc liên quan đến các chủ đề mà bài thi 210-250 của cisco có thể đưa ra.
    • Đặc biệt còn cung cấp kiến thức, phương pháp giải quyết các vấn đề. Các chủ đề trong quyển sách có thể xuất hiện trong bài thi lấy chứng chỉ CCNA Ops SECFND.

    Với mục đích giúp các bạn kỹ sư đam mê về an ninh mạng hiểu rõ hơn về các kiến thức, các khái niệm về các chủ đề được nêu rõ trong phần mục lục cũng như hỗ trợ thêm cho các ứng viên muốn vượt qua tốt kỳ thi 210-250 SECFND, quyển sách CCNA Cyber Ops SECFND 210-250 thật sự là một nguồn tài liệu quý hiếm, có giá trị lâu dài, phục vụ công tác nghiên cứu, tham khảo cho công việc.

    Hãy cùng nhau tìm đọc và hoàn thiện bản thân nào!
    Email : huynhminhtuan@vnpro.org
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Working...
X