• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trình duyệt Opera mini mới nhất cho di động

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Trình duyệt Opera mini mới nhất cho di động

    Bạn có biết có một cách duyệt wap tốt hơn? Nhận các bản cập nhật từ bạn bè, theo kịp tin tức, tìm cảm hứng, tìm hiểu và khám phá. Tìm một tiện ích mở rộng mang lại điều tốt đẹp cho bạn. Tìm hiểu thêm về tính năng mới trong bản phát hành Opera này. Hãy tải phiên bản opera mini tiếng việt về để thoải thích giải trí!
    Click image for larger version

Name:	opera-mini-moi.png
Views:	1
Size:	11.3 KB
ID:	208038

    Opera Mini là một trình duyệt web dành cho điện thoại di động được thiết kế để giúp bạn duyệt web thoải mái và ở tốc độ cao trên điện thoại của bạn. Chương trình có pint-sized đã vay mượn nhiều hơn nữa từ người anh lớn của nó là trên máy tính để bàn, do đó, nếu bạn thích sử dụng Opera trên máy tính của bạn hoặc Mac sau đó bạn có thể mong đợi một chuyến đi tương tự như trơn tru trên điện thoại di động của bạn với Opera Mini.

    Các tính năng tải opera mini cho điện thoại
    + Tốc độ quay số tính năng
    + Đơn giản-để-sử dụng giao diện duyệt web theo thẻ
    + Nhiều lựa chọn
    + Thanh địa chỉ tự động hoàn chỉnh
    + Trang tải nền

    Opera Mini Tiếp theo là một phiên bản xem trước của Mini Opera và các trình duyệt di động. Tiếp theo Opera Mini cho phép bạn xem trước các thay đổi sắp tới trong trình duyệt trước khi chúng được thêm vào các ứng dụng chính.
    Click image for larger version

Name:	opera-mini-7.1.png
Views:	1
Size:	11.6 KB
ID:	208037

    Sự thay đổi lớn nhất đối với Opera Mini Tiếp theo là một trang khởi đầu mới khi bạn bắt đầu ứng dụng nó có khả năng học tập và nội dung các trang web phổ biến của bạn. Một khi ứng dụng có đủ dữ liệu, nó sẽ tự động hiển thị các nội dung. Để tải phiên bản Opera Mini mới nhất click vào Tai opera mini
Working...
X