• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

SecureSafe Pro 3.0 - Phần Mềm Bảo Vệ Mật Khảu An Toàn Nhất

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • SecureSafe Pro 3.0 - Phần Mềm Bảo Vệ Mật Khảu An Toàn Nhất


    SecureSafe Pro là một ứng dụng đơn giản để sử dụng – được thiết kế để giúp bạn quản lý và bảo vệ các tập tin cá nhân quan trọng của bạn . Nó sử dụng mã hóa cấp độ quân sự chuẩn đã được phê duyệt và được sử dụng bởi Bộ Quốc phòng Mỹ ( cụ thể là AES , Advanced Encryption Standard với khóa 256-bit ) .SecureSafe Pro ‘giải phóng’ bạn khỏi phải nhớ tất cả các mật khẩu và thông tin đăng nhập của bạn . Chúng được lưu trữ trong một cơ sở dữ liệu như cây cấu trúc , rất dễ dàng để tìm kiếm và điều hướng. Khi bạn truy cập một trang web mà bạn cần truy cập vào , chỉ cần nhấp vào biểu tượng SecureSafe Pro nằm ngay tại khay hệ thống , nhập mật khẩu truy cập của bạn và đó là hoàn tất .Không bao giờ cần phải “Remember my login and password” trên các trang web , vì đây có thể lkhông an toàn và có thể dẫn đến hacker có thể truy cập vào thông tin cá nhân của bạn , hoặc tệ hơn ăn cắp ID của bạn .Bạn có thể lưu trữ các tập tin thường xuyên trong chương trình. Chương trình có thể lưu trữ các tập tin và tất cả các tập tin có thể được đưa ra từ SecureSafe Pro . Các tập tin được lưu trữ với SecureSafe Pro sẽ không được nhìn thấy và truy cập vào bất cứ ai nhưng chỉ có bạn .Không có giới hạn đến bao nhiêu mục bạn có thể lưu trữ và các chương trình là vô cùng dễ dàng để sử dụng .Dưới đây là một số tính năng chính của ” SecureSafe Pro ” :- Đảm bảo lưu trữ an toàn :
    SecureSafe Pro giữ tất cả dữ liệu bên trong một khu lưu trữ an toàn duy nhất mã hóa bằng cấp quân sự với thuật toán mã hóa AES .
    - Mật khẩu, thẻ tín dụng và Ghi chú:
    SecureSafe Pro có 5 mẫu định sẵn : cho mật khẩu, thẻ tín dụng , tập tin, ghi chú và các URL .
    - Giữ tập tin an toàn bên trong :
    SecureSafe Pro có thể giữ các tập tin (tài liệu, hình ảnh, âm nhạc hoặc khác ) trong một kho lưu trữ an toàn và khởi động chúng ngay lập tức .
    - Đầy đủ các lĩnh vực tùy chỉnh:
    Tạo ra nhiều lĩnh vực cụ thể cho mỗi bản ghi như bạn muốn. Lưu trữ đầy đủ thông tin liên quan đến các mục trong một hồ sơ duy nhất .
    - Hơn 300 biểu tượng tùy chỉnh dữ liệu của bạn :
    Sử dụng SecureSafe Pro bạn có thể sắp xếp một trong số hơn 300 biểu tượng cho từng hạng mục để biểu hiệu dữ liệu tốt hơn . Cho mật khẩu cá nhân được an toàn !
    - Một trình tạo ra mật khẩu mạnh mẽ.
    >> Tai UC Browser Dành Cho Điện Thoại Android Miễn Phí Để Lướt Web Nhanh Hơn, Tai Camera 360 Chi Điện Thoại iPhone Miễn Phí Để Chụp Ảnh Đẹp Hơn !
Working...
X