• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

VideoCacheView - Xem và lưu lại các video đã xem trên trình duyệt

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • VideoCacheView - Xem và lưu lại các video đã xem trên trình duyệt

    Sau khi xem một video trên Web site, bạn có thể muốn lưu lại các tập tin video vào trong ổ đĩa để xem lại sau này. Nếu tập tin video được lưu trong bộ nhớ đệm của trình duyệt, VideoCacheView có thể giúp bạn xuất các tập tin đó từ bộ nhớ đệm và lưu lại.

    Các bạn có thể tải về phần mềm này tại đây

    Chương trình VideoCacheView sẽ tự động quét hầu hét bộ nhớ đệm của Internet Explorer và những trình duyệt dựa trên nền tảng của Mozilla (bao gồm Firefox), Opera, và Chrome, sau đó tìm những tập tin video vẫn còn lưu trong đó. Hiện nay, các tập tin video chạy trên các web site chủ yếu có định dạng Flash (tập tin .FLV).


    Sau khi chương trình VideoCacheView quét các tập tin video từ các trình duyệt, bạn sẽ lựa chọn và dễ dàng copy những video bạn muốn và chuyển sang thư mục khác để xem chúng sau này. Nếu bạn có chương trình xem phim và được cấu hinh chạy những tập tin .flv thì bạn có thể sử dụng nó để xem video trực tiếp từ bộ nhớ đệm của những trình duyệt. VideoCache View là một chương trình đơn giản, dễ sử dụng, không đòi hỏi nhiều thao tác phức tạp.
Working...
X