• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Đánh giá chi tiết thiết kế Lenovo K3 Note

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Đánh giá chi tiết thiết kế Lenovo K3 Note

    Đánh giá chi tiết thiết kế Lenovo K3 Note

    Lenovo K3 Note là chiếc điện thoại khá hấp dẫn mà giá thành thì lại cực kì ưu ái dành cho khách hàng của mình. Vậy thì thiết kế của K3 Note có gì thu hút không ?

    Màu sắc tươi trẻ của chiếc Lenovo K3 Note
    Màn hình K3 Note to và hiển thị đẹp

    Việc bạn đi mua một chiếc áo hay một cái quần bạn cũng phải mất hàng giờ để cân nhắc, lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính và làm nổi bật được mình giữa đám đông. Ngay đến việc chọn những bộ quần áo mà màu sắc đã là một vấn đề quan trọng như thế thì khi đi mua một chiếc Smartphone hàng đống tiền thì đương nhiên bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc của chiếc điện thoại của mình. Màu vàng nổi bật, thu hút, năng động và trẻ trung được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, màu đen và trắng cũng rất ưa nhìn cho bạn sự đam mê khó cưỡng.

    Mặt trước đơn giản của Lenovo K3 Note

    Không quá rườm rà các chi tiết, mặt trước của K3 Note khá đơn giản. Dường như nó muốn dành tất cả khoảng không gian đó để dành cho màn hình. Ngay đến các phím cứng vật lý truyền thống cũng được đưa ra ngoài màn hình. Bên trên không có biểu tượng hay logo gì của nhà sản xuất, chỉ có chiếc camera nhỏ xinh xắn bên cạnh một dải loa dài với các chấm lỗ nhỏ. Chính vì thế nên thiết kế màn hình được mở rộng trải dài đến 5.5 inch, đây là một chiếc máy có màn hình đáng “kinh ngạc” so với giá thành của nó.
    Camera K3 Note cho chất lượng hình ảnh đẹp, sáng.

    Nếu như các bạn thắc mắc tại sao mặt sau của chiếc K3 Note lại không có một hình tròn in nổi lên như ở một số mẫu mà bạn đã thấy. Đó là những chiếc K3 Note đầu tiên mới được thiết kế như vậy, sau khi đưa ra thị trường và lấy ý kiến phản hồi từ người tiêu dùng thì thấy rằng thiết kế như vậy sẽ làm cho máy khó cầm, bập bênh khi để xuống… Chính vì thế, giờ đây bạn sẽ thấy những chiếc K3 Note mặt sau không co thiết kế như vậy mà chỉ là mặt bằng phẳng bóng loáng với biểu tượng Lenovo bình thường. Mặt lưng được thiết kế bằng chất liệu nhựa chống bám mồ hôi, chống bụi và cực kỳ dễ dàng vệ sinh. Quả thực chiếc Lenovo K3 Note rất phù hợp cho những ai có thu nhập khiêm tốn một chút, đặc biệt là các bạn trẻ. Giá thành hấp dẫn, thiết kế cực kỳ bắt mắt sẽ là điểm nhấn cho chiếc K3 Note.

    Theo Mobilecity

    Từ khóa liên quan đến Lenovo K3 Note:

    vo lưng lenovo k3 note, video lenovo, thông số lenovo k3 note, thong tin chi tiết lenovo k3 note, thoi gian sac lenovo k3 note, so sanh lenovo p70 va lenovo k3 note, so sanh lenovo k3 note, smartphone lenovo k3 note, smartphone lenovo k3, ốp lưng k3 note, nhattao k3 note, nơi bán lenovo k3 note, mua lenovo k3 note xach tay, mua lenovo k3 note tphcm, mua, lenovo k3 note o ha noi, mua lenovo k3 note o dau, mua lenovo k3 note, mua k3 note, mua ban lenovo k3 note, lenovo ram 2g, lenovo note 8 2gb ram, lenovo note, lenovo k3note, lenovo k3 xach tay, lenovo k3 phablet, lenovo k3 note xach tay gia re, lenovo k3 note xach tay, lenovo k3 note vatgia, lenovo k3 note ve viet nam, lenovo k3 note gia ban, lenovo k3 note giá, lenovo k3 note fpt, lenovo k3 note didongthongminh, lenovo k3 note đánh giá, lenovo k3 note danh gia, lenovo k3 note gia chuan, lenovo k3 note hà nội, lenovo k3 note hanoi, lenovo k3 note ban tai viet nam khong, lenovo k3 note ban o dau, lenovo k3 note bán, k3 note co tieng viet không, k3 note ha noi, giá điện thoại lenovo k3 note, dien thoai moi nhat cua lenovo, dien thoai lenovo xach tay, điện thoại lenovo k3 note, dien thoai lenovo k3 note, đánh giá k3 note, bán lenovo k3 note"
    Điện thoại Lenovo K3 Note xách tay giá rẻ nhất tại Hà Nội. Bảo hành 12 tháng, phần mềm Tiếng Việt. Chiếc Lenovo K3 Note được nhập khẩu chính hãng. Tặng tấm dán màn hình.
Working...
X