• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cấu hình kết nối mạng LAN không dây trong Windows XP

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cấu hình kết nối mạng LAN không dây trong Windows XP

    Tôi yêu nó khi mọi việc họ đang làm việc giống như nghĩa vụ phải!

    Điều đó từ lâu đã được yêu thích cụm từ đánh bắt nhỏ của tôi khi thiết lập và cấu hình mới các giải pháp CNTT. Đáng buồn là đủ, mà cụm từ đã trở thành nhiều hơn đặc biệt với tôi bởi vì nó rất hiếm hoi mà tôi thực sự nhận được để nói điều đó khi làm việc với công nghệ ngày nay.

    Tuy nhiên, tôi đã có thể nhiệt tình utter cụm từ này khi cấu hình một kết nối mạng LAN không dây bằng cách sử dụng Windows XP. Như tôi đã viết gần đây, tính năng mới có giá trị nhất của Windows XP là cách mà nó liền mạch xử lý WLAN cấu hình và chuyển vùng. Bây giờ là thời gian để hướng dẫn bạn qua quá trình thiết lập một card mạng WLAN trong XP để chứng minh như thế nào đó là trực quan.



    land rover parts
    truck driving school
Working...
X