• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

trao đổi kiến thức wifi data rates, quản lý băng thông wifi trong doanh nghiệp .

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • trao đổi kiến thức wifi data rates, quản lý băng thông wifi trong doanh nghiệp .

    chào các anh chị và các thầy e có vài vấn đề cần mn giúp đỡ
    Đề bài

    Nếu như trong vùng phủ của AP có 10 user mỗi user có thoughput là 50Mbps(lý thuyết) , bandwidth là 500Mbps nếu như trong điều kiện xấu (nhiễu,range,phản xạ, tán xạ ,-DBm..)user A speed test data rate chỉ nhận dc 25Mbps . => băng thông thực tế bị giảm 50%
    • Câu hỏi 1 :Trường hợp trên nếu giới hạn băng thông mỗi user thoughput là 25Mbps thì thực tế data rates sẽ là bao nhiêu ?
    A : 25Mbps B: 14.5Mbps C: đáp án khác
    • Câu hỏi 2 : trường hợp tăng thoughput user A lên 120Mbps và giảm 9 user khác còn 40Mbps thì thực tế data rates của user A là bao nhiêu.(user A vẫn giữ nguyên vị trí so vs đề bài)
    A: 50Mbps B: 25Mbps C: 60Mbps D: đáp án khác

    Y kien Cá nhân e cho rằng tốc độ wifi tỷ lệ thuận vs -DBm tốc độ tăng thì tốc độ ở -DBm đó cũng tăng , nếu mà giảm thì tốc độ tại DBm đó cũng giảm . nên trong trườn hợp 1 là 14.5Mbps trường hợp 2 là 50Mbps ,

    tuy nhiên e cũng có vài mâu thuẫn về ý kiến của mình : ví dụ như khi mà điều kiện tốt mỗi user có thế có 50Mbps bằng vs tốc độ lý thuyết thì đứng tại vùng có -40DBm có 45 Mbpsđứng tại vùng -75 có 35 Mbps nếu như giới hạn 30 Mbps thì user có tốc độ bằng nhau khi ở 2 vùng -40 DBm và -75DBm không ? theo e nghĩ là có .

    đó chỉ là y kiến cá nhân rất mong mn giúp đỡ giải đáp thắc mắc .

Working...
X