• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hỏi về cổng Loopback !!!!!!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hỏi về cổng Loopback !!!!!!

    Các bạn và các thầy có thể cho mình biết cổng Loopback dùng để làm gì ko vậy? Khi nào thì mình cần tạo cổng Loopback? Thanks nhiều !!!!!!!!

  • #2
    theo mình thì cổng loopback dùng để test thử kết nối. khi trên máy không còn card mạng thì bạn phải tạo cổng loopback , để test thử kết nối của mình cấu hỉnh đúng ko?

    Comment


    • #3
      Originally posted by trivo View Post
      Các bạn và các thầy có thể cho mình biết cổng Loopback dùng để làm gì ko vậy? Khi nào thì mình cần tạo cổng Loopback? Thanks nhiều !!!!!!!!
      bạn ơi thay vì bạn kéo thêm 1 sợi tới switch ,router, PC thì bạn interface lookback <number> là bạn có dc 1 port active để làm lab
      nó chỉ có giá trị trên LAB thôi.thực tế thì không xài dc

      Comment


      • #4
        Card loopback chẳng qua là 1 card luận lý, không phải card vật lý, trạng thái của card loopback là luôn luôn Up, dùng để test trong các giao thức định tuyến như OSPF, EIGRP ...... Ngoài ra card loopback còn có ý nghĩa dùng để :
        Card loop back có nghĩa là card mạng tự truyền và tự nhận.
        Khi bạn xây dựng mô hình có máy ảo mà muốn máy ảo và máy thật liên lạc trên một phân đoạn mạng riêng không liên hệ với phân đoạn mạng chứa các máy thật thì bạn sử dụng card loop back. Máy thật truyền dữ liệu qua card loop back thì cũng chính nó nhận luôn, tức là không đi được ra ngoài nhưng lại rất lý tưởng để liên hệ giữa máy thật và máy ảo.

        Thân mến.

        Comment

        Working...
        X