• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Phần ba: 10 lời khuyên trong lúc thi CCIE Lab

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Phần ba: 10 lời khuyên trong lúc thi CCIE Lab

    link: http://www.cisco.com/web/learning/le...exam_tips.html

    1. Đọc toàn bộ bài thi và kiểm tra địa chỉ mạng trước khi làm. Không bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nào.
    2. Kiểm soát thời gian. Sắp xếp thời gian sao cho có thể làm trong thời gian cho phép. Tính toán xem mình sẽ dùng bao nhiêu thời gian cho mỗi mục, luôn nhớ trong đầu điểm số của mỗi câu hỏi. Đừng quen dành thời gian để kiểm tra lại giải pháp cuối cùng của mình.
    3. Cố gắng hiểu rõ yêu cầu của mỗi câu hỏi. Không lan mang sang những yêu cầu không hỏi đến (tức là không lạc đề). Trong khi thực hành, nếu có bất cứ nghi ngờ gì, nói lại với người trông thi.
    4. Làm từng câu hỏi một. Cấu hình và kiểm tra lại trước khi chuyển sang câu tiếp theo. Bạn có thể muốn vẽ lại topo với tất cả các dữ liệu cho sẵn. Điều này sẽ giúp bạn trong việc mường tượng và sắp xếp hệ thống.
    5. Gỡ rối. Bạn fải biết cách gỡ rối sử dụng công cụ sẵn có. Mặc dù việc gỡ rối là quan trọng nhưng đừng mất quá nhiều time cho những câu hỏi 2 hay 3 điểm. Nếu bạn gặp fải một chủ đề ko quen thuộc, đừng để nó tiêu tốn quá nhiều time. Hãy dành time cho những thứ mà bạn cảm thây' dễ dàng và sau đó mới quay lại với những vẫn đề khó.
    6. Trong khi làm bài thi, đánh dấu vào những cấu hình và sự thiết lập. Làm một cái list riêng cho những mục bạn chưa thể nắm bắt hoặc những chỗ bạn chưa thu được kết quả như ý muốn, sau đó sẽ quay lại sau.
    7. Kiểm tra lại bài làm. Không bao giờ quá trông chờ vào fần đã làm trước đó, vì có khả năng là cái mục mà bạn đã định hình trước đó sẽ become broken và không thực hiện được chức năng của nó. Nhớ là chỉ dành được điểm nếu cái cấu hình đó chạy đúng.
    8. Thường xuyên cất cấu hình.
    9. Cố gắng kô thay đổi nhiều khi chỉ còn 30 phút cuối.
    10.Tốc độ là rất rất quan trọng trong bài thi. Ôn lại và thực hành một tuần trước khi thi để chắc chắn rằng bạn sẽ thực hiện các câu hỏi có độ thử thách không cao một cách nhanh chóng.
    Email: vnpro@vnpro.org

  • #2
    Lời khuyên có ích nhất là cố gắng năng hỏi Proctor vào, và cái gì của đề bài cũng nên nghi ngờ. Đừng tự ngầm hiểu rằng mình đã nắm rõ đc yêu cầu đề bài :))
    Điều mình hối tiếc nhất lúc thi đó là chẳng dám hỏi nhiều vì lão ấy ngồi xa quá >.<

    Comment

    Working...
    X