• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Luyện thi CCIE mà chưa có CCNA, CCNP

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Luyện thi CCIE mà chưa có CCNA, CCNP

    Xin chào các anh chị và các bạn, mình đang lên kế hoạch để luyện thi CCIE nhưng nói thật là kiến thức về mạng Cisco còn nông cạn. tuy nhiên mình có nền tảng tốt về viễn thông (mình chuẩn bị tốt nghiệp master về telecoms ở c.Âu). Do điều kiện công việc sau này nên mình sẽ trở về VN và luyện thi ở đây. Mong các bạn cho mình lời khuyên về con đường luyện thi CCIE khi mình chưa thi CCNA hay CCNP gì cả. Có nên thi CCNP trước khi luyện CCIE hay không? Và trong trường hợp của mình thì mất khoảng bao lâu để có thể thi được Written, sau đó là Lab? Cám ơn cả nhà rất nhiều.

  • #2
    Không cần phải thi CCNA, CCNP nhưng mà phải học để có kiến thức tương đương rồi học tiếp kiến thức của cấp độ CCIE. Học thì có thể học ở trường, cũng có thể tự học ở nhà. Còn thời gian thì tùy khả năng của mỗi người thôi.

    Comment


    • #3
      Cung cau hoi nhu anh? Em moi co chung chi CCNA do trung tam cap? gio em muon hoc len CCNP o ben VNpro khong biet co duoc khong? Cam on moi nguoi? Sory online bang dien thoai nen viet khong dau?
      NewLife!

      Comment


      • #4
        Originally posted by cuongtv_it View Post
        Cung cau hoi nhu anh? Em moi co chung chi CCNA do trung tam cap? gio em muon hoc len CCNP o ben VNpro khong biet co duoc khong? Cam on moi nguoi? Sory online bang dien thoai nen viet khong dau?
        NewLife!
        học bình thường bạn ơi!
        quan trọng là khi học CCNA bạn bạn tiếp thu kiến thức có đầy đủ không?
        Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

        Comment


        • #5
          Em cám ơn mọi người! Thế là em đỡ lo zùi! Em chỉ sợ bên vnpro không nhận học viên chưa có bằng ccna quốc tế vào học!
          newlife!

          Comment


          • #6
            Hi Bạn!
            Không nhất thiết bạn phải có CCNA và CCNP bạn mới có thể học được CCIE, nhưng có điều này bạn phải hiểu : Nếu như kiến thức CCNA và CCNP của bạn không vững thì bạn đừng mong học được CCIE. Bạn có thể đọc những TIP về việc học CCIE thì việc đầu tiên bạn phải có một cái Base thật chắc, và cái đó bạn chỉ có thể lấy được trong CCNA và CCNP. CCIE bạn cần khoảng ít nhất 8 tháng để học và làm LAB về nó, ngày học ít nhất là 4 tiếng. Nếu xác định học thì bạn quên cái CCIE written đi, cái này chỉ bằng 1% của LAB thôi. Và nếu như bạn muốn lần đầu thi CCIE pass luôn thì bạn phải có chiến thuật học tốt nữa. Có CCIE bạn sẽ làm được tất cả.

            Comment

            Working...
            X